Hafiði lent í því að verða bara reið eftir að einhver hefur sagt eitthvað við ykkur? Eða bara eitthvað smávægilegt gerist og þið verðið bara pirruð það sem eftir er?
Það er allavega byrjað að gerast mikið við mig og það er slæmt því ég er lífsglaður ungur drengur en það þarf bara svo voða lítið til að setja það í ójafnvægi.
Allavega, ég er farinn að róa mig niður. Góða nótt.
Fylgir því að vera unglingur. Mikið af hormónaflæði og þarf lítið til þess að setja mann úr jafnvægi. Pældíðí hvernig stelpur eru með allt sitt hormónaflæði. Það er erfitt að vera unlingur, held enginn geti neitað því :)
Jámaður.. Lífið er fúlt og ég held við ættum bara að hittast öll og stunda klúrt kúkaklám áður en að himnarnir falla oná okkur og við förumst öll í eldum helvítis!
Ég er sjálfur að fara læra undir frönskupróf til kl. 5 í nótt. Au revoir, monsieur.
Skildi ekki helminginn af þessu og er svo ógeðslega lélegur í frönsku að ég ætla ekki einusinn að reyna svara þér á frönsku..
Þessvegna ætla ég að svara þér á dönsku! Múhahahahahahaha! Jeg kan godt lide at snakke fransk men jeg er lidt darlig… Jeg ma lære mere for at blive godt til at snakke fransk.
Ómægad! Ekki rugla mig svona! Ég hef þýskupróf á morgun og ég er ennþá með dönskuna í höfðinu síðan í prófinu í dag! Ég get ekki tekið neina dönsku á næstu önn, svo ég verð að bíða þangað til á næstu vorönn til að klára dönskuna mína :/
hah ég er alltaf buinn að vera að taka dönsku aðrahverja önn. Þessi áfangi stingst alltaf á við einhverja keðjuáfanga, eins og núna þurfti ég að taka efn303 í staðinn fyrir dan212.
tjah ja ef þú sért unglingur, útaf hormónum á 200 útum allt,
líka með konur sem eru nýbúnar að eiga krakka þá eru hormonar alveg geðveikir og konunar geta farið að gráta yfir því bara við það að sjá að stöð2 er rugluð eða svo.
Ahh já.. Ég get líka stundið verið svona “eftir á” pirruð..
T.d ef ég fæ 7 á prófi sem ég hefði átt að fá 9 í… að þá er mér alveg sama en síðan eftir að hafa hugsað um það stanslaust í þrjá daga, þá verð ég geðveik!! bitch í svona 5mínútur og síðan búið.
Kemur ekki mjög oft fyrir.. en be aware(A). (ég btw kenni unglinga hormónum algjööörlega um þetta.)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..