Þess vegna eiga þeir að leggja harðar að sér og hætta að nota þetta sem alsherjar afsökun og bara fara yfir textann sinn 2 áður en þau skila honum eða senda hann.
úff..ég er ekki eins bjartsýnn og þú á þetta lag, þetta er ekki muse-legt lag, því miður, og eiginlega ekkert svo spes lag..og ég sem er ótrúlega mikill muse-fan:(
Þetta er held ég eitt af mestu “miðlungs lögum” sem þeir hafa gert… Man ekki eftir í augnablikinu eftir neinu lagi með þeim sem mér finnst vera eins lítið varið í…Það eina spennandi við þetta er að nýtt efni er að koma og þetta er vonandi ekki það sem koma skal
Venjulega er það gott þegar hljómsveitir byrja aðeins að breyta til og mér fynnst mörg af þeim nýju lögum sem að Muse hefyr gefið út vera hreint frábær tilbreiting… en vá hvað þetta er hörmulegt lag.. (miðað við önnur öll hin lögin þeirra)
Ég tek sem dæmi að í fyrsta skipti sem ég og flestir vinir mínir heyrðum í X&Y fannst okkur þetta nýja rafmagnspíanó undir öllum lögunum og stíllinn ekki alveg að vera að gera sig en núna stendur platan alveg á sömu hillu og Parachutes og Rush of Blood to the Head. Bara spurning um tíma … Nema þetta sé bara algjört crap sem verði alltaf eitthvað popp ógeð?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..