what?
Shitt….sko mér fannst þetta próf rugl….samt kannski ekki verra heldur en í fyrra….
mér finnst eiginlega eins og þeir viti ekki hverju þeir eigi að spyrja að. Þetta voru eiginlega ekki svona beinar spurningar út í námsefnið, meira eitthvað svona matsatriði eða eitthvað svona sem maður veit ef maður horfir á fréttirnar(eins og spurningin með Katrínu og eitthvað prófkjörsdæmi…what?)
Var eiginlega frekar fúl því að ég var búin að lesa allar glósurnar mjög oft og veit allt um Jón Sigurðsson og Sjálfstæðisbaráttuna og Evrópusambandið og bara you name it, svo komu bara einhverjar fáranlegar spurningar! Ekki sátt.
En kennarinn okkur sagði okkur að ef við skrifuðum svörin okkar hjá okkur á rissblað gæti hann farið yfir þau og séð sirka hvað við myndum fá….og samkvæmt því fæ ég 7,4…..sem er svosem allt í lagi….miðað við að flestir sem gerðu þetta líka voru að fá 5,5 - 6,5….en ég hefði líklega fengið hærra ef það hefði verið spurt úti það sem átti að koma. En eins og mamma sagði, það er ekki verið að athuga hvað við kunnum, það er verið að athuga hvað við kunnum ekki. :/