net perri gets busted
http://www.spikedhumor.com/articles/26214/Pervert_Gets_Busted.html
en ég er að segja að þú lítur út fyrir að vera svona 12 ára gaur sem heldur að hann sé kú því hann hlustar á eminem
Ef svo er þá ert þú sá sem ætti að vera að berja.Ef ég aðhyllist ekki ofbeldi á þá að berja mig?
Þú myndir beita líkamlegum krafti(ef þú hefur hann) og myndir þ.a.l. beita ofbeldi.
Ég er ofbeldisseggur :(á huga.
Þó að hann hafi verið misnotaður réttlætir það ekki að hann misnoti aðra.
Ofbeldi er margfalt betra en kynferðisleg misnotkun, hef fengið staðfestingar við því.
Hvernig hefur maður, sem hefur enga vinnu og örugglega engan pening efni á ferð til Nuuk ?
Hvernig hefur maður, sem hefur enga vinnu og örugglega engan pening efni á ferð til Nuuk ?
Þú meinar staðreyndafærsla mín og spuninn hjá þér?
jájá, auðvitað leysa slagsmál allt.
bara svo þú vitir það er það ekki “kúl” eða “hart” eða eitthvað að ætla að lemja steingrím njáls.
það er bara barnalegt og heimskulegt þó hann hafi nauðgað einhverjum krökkum er það ekki þitt að refsa honum.
þetta kemur bara illa út fyrir þig að commenta svona hérna á þessa síðu, og fólk mun halda að þú sért kjáni.
núna er ég líka alveg viss um að þú komir með asnalegt og barnalegt komment um að þú sért að þjálfa líkama þinn í vopn eða eitthvað og ætlir að lemja mig. og segir örugglega að það sé skárra að þjálfa heldur en að hanga í tölvunni allan daginn..
kapísh