Þetta er ekki flott cover. Erlendar hljómsveitir eiga ekki að gera sér og öðrum þetta að reyna að cover lög með Sigur Rós. Það er einfaldlega ekki hægt…
haha okey ég hef nú ekki mikið vit á tónlist sigur rósar (efast ekkert um að þeir séu góðir) en þessir gaurar hljóma eins og uppdópaðir færeyingar eða eitthvað.
Ouch. Munurinn á þessum gaurum og Sigurrós er að Sigurrós kann á hljóðfærin sín en ekki þessir gaurar. Ouch, þetta er falskt sumsstaðar… Vá… Ég HATA þessa útgáfu…
Það má ekki gera grín af hopp í polla:( Það er svo æðislegt að læra stærðfræði og hlusta á þetta lag og fara svo að hugsa um gamalt fólk að hoppa í pollum :(
afhverju fanst mér þetta ágætis cover hjá erlendu bandi, kannski að skipta um gítarleikara… oft falskar nótur en annars er þetta töff.. sérstaklega hreimurinn…
Haha þegar ég las að We Are Scientists væru að taka þetta þá vissi ég ekki alveg við hverju ég ætti að búast. Var betra tho en ég hélt :) Íslenskan náttúrulega alveg frábær. En ég held ég haldi mig við Sigur Rós.
Hahahahahahahahahahahaha!! Gítarinn = pirrandi Söngurinn = fínn miðað við að þetta er íslenska en HRÆÐILEGT þegar hann fer að syngja á háu tónana, ÆJI greyið eyrun mín.
ég elska sigurrós, hoppípolla er besta lag í heimi, þó að þetta sé falskur gítar, og hræðilega asnalega sungið þá er ég að fýla þetta lag mjög vel bara útaf þetta er ný útgáfa af hoppípolla, það sem ég myndi gefa fyrir að sigurrós myndi gefa þetta lag út á kassagítar eða bara acoustic plötu :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..