Heill og saell
Eg held ad trongsyni sem folk er med bara vegna tess ad tad horfir a mynd af hljomsveit komi ekki til af trongsyni heldur af reynslu. Eg neita tvi ekki ad tegar eg se myndir af einstaklingum sem eru I hljomsveitum klaeddir upp eins gotharar, stil svipudum og Marilyn Manson ta fae eg upp I hausinn tau log se meg hef heyrt med teim og fae upp I hausinn imynd af oskrum og golum. Tad verdur ad jatast ad I logunum er eins og tessir einstaklingar seu oft frekar ad reyna ad lata heyra sem mest I ser sem veldur tvi ad roddin hljomar meira eins og oskur. Herna ere g to alls ekki ad vega ad textunum I logunum, ta vinnu sem log hvefur verid I ta ne ta einstaklinga sem syngja tau. Adeins er tann songstil sem teir hafa valid ser.
Folk mun alltaf flokka nidur I flokka og I dag er gotharar marilyn manson slipknot og öskur hlutir sem eru natengdir i huga margra tessum stil tonlistar. Tad ad kvarta yfir skilgreiningu fjoldans og ad folk segi tad sem tad veit um tessa hluti er adeins faviska.
Eg tori ad vedja ad tu settur upp hatt nef yfir vissum gerdum tonlistar, daesir pahh klassiskt, skilur ekki finu hreyfingar salsasins og attar tig eftil vill ekki a tessum fjarans folkslagagolurum.
Tonllist er yfirleitt vel uthugsud med textum og dyptum sem adeins sannur aðd’aandi skilur.
Gud veit ad eg er allt annad en ”auglýsinga dáleitt mainstream lið” eg er med tonlistarsmekk sem er naer otekktur a Islandi, en engu ad sidur er tessi flokkur einhvad mer finnst vera ad miklu leiti oskur. Eg get vel imyndad mer ad tu getir fundid tig i tessum stil og skilur hann betur en eg mun nokkrun timann gera.
Eg tekki ekki tessa hljomsveit sem tu nefndir en ef teir lita ut fyrir ad vera hardcore einstaklingar fra albuminu ta laet eg blekkjast, mer er sama to tad vaeru disneylog inn a tessum disk til ad byrja med hugsa eg um tessar typur sem tu taladir um tvi klaednadur, utlit og framkoma er tad sem skiptir hvad mestu i tonlistarbrasanum. Svo ef hljomsveit vill markadsetja sig sem vaemid astarband, ta klaedir hun sig upp i hlutlaus fot. Malar sig ekki hvit i djoflafotum. Svo ef eg se einstaklinga i Mexicanafotum ta byst eg vid tonlist fra Mexico ekki ad tad se Irsk tjodlaga tonlist.
Sertu aftur a moti ad kvarta yfir ad folk skuli hneykslast a tessu ta er su rokretta astada ad i fortidinni hafa tessi bond sem klaeda sig tetta serstakt hafa haft sogu af skandolum og veseni, med fullri virdingu fyrir teim. Asamt tvi ad tessi bond eru einhvad sem folki finnst vega gegn lifsstil sinum um 3 bornum, hus og bil.
Tad ad leggjast gegn tvi sem er ekki eins og tad sjalft er i mannlegu edli og ef folk skilur tad ekki getur tad verid illt eda slaemt. Tetta er bara vorn almenningsins, og eftil vill tu vilt skilgreina tad sem trongsyni, en eg held ad tad se ekki trongsynin sem er ad hamla folki adeins hraedsla.
Kvedja
Velmagt
ég las þetta allt,hefði verið auðveldara ef það hefðu verið kommustafir en það er önnur saga…og það eina sem ég get sagt er að þetta er allt satt hjá þér,og ég fatta alveg þessa tónlist sem þú taldir upp,ég hef meira að segja kynnt mér hana…en mér fannst hún leiðinleg,en ég fór ekki að dissa hana bara útaf því,eina tónlistin sem ég virkilega dissa (og þá dissa ég tónlistina,ekki fólk sem hlustar á hana,ég kalli þetta fólk bara mainstream hórur því ég var nett pirraður;))er svona fjöldaframleidd 2 vikna popptónlist og ég veit að ég er ekki einn um það.
0