Já djöfull hata ég þessi litlu ógeðslegu gerpi. Alltaf geltandi og urrandi á mann þótt maður geri ekkert.Ohhh ég veit ekki hvort er meira pirrandi hundarnir sjálfir eða eigendurnir!
Þeir eru nú samt misjafnir en já þetta er asnalegt. Svo eru þessir hundar líka alltaf með eithvað mikilmennsku brjálæði og halda að þeir séu eithverjir stórir hundar sem geta hrætt mann, allltaf eithvað geltandi og eithvað og maður er bara hey litli hundur drullastu i burtu.
guð minn góður já! þetta eru ekki hundar, og svo eru þeir miklu grimmari heldur en “venjulegir” hundar… alltaf fokking geltandi eins og pirrandi lítill krakki!!!
Ég þoli líka ekki að litlir hundar hafa fleiri forréttindi heldur en stórir hundar, fólk yrði ekki ánægt ef ég mundi labba með labradorinn minn inní búð. En það segir enginn neitt við litlum hundum.
Svona pylsuhundar og líka sona chiwouva eða hvað þetta heitir þurfa stundum föt af því að þeir eru með svo stuttann feld að þeim verður auðveldlega kalt. En mér finnst sona rosa ‘outfit’ eða að troða þeim í töskur alveg fáránlegt.
[quote="Elie Wiesel"]"There may be times when we are powerless to prevent injustice, but there must never be a time when we fail to Protest!."[/quote]
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..