Ætli þú, Snipurinn, sért ekki bara með samansafn af verstu svörum sem hafa verið frá upphafi?
Fyrst var það í antireykingafólkskorki sem kom einhverntíman:
Ertu fkn heimskt ógeðið þitt? Skiluru ekki að þetta sígarettufólk er eins og viðbjóðslegar litlar tíkur sem verðað fá nikótín ella það drepur sig ojj ógeðslega rottutussufknsígarettuógeðslegafólk ég hata þig ógeð farðu til helvitis og reyktu þar!!!!! Ok.. úff mín útrás ég varð að fá að posta henni hingað en allavega skiluru ekki að fólk sem reykir og er kannski með barn í maga þau skaða held ég barnið og ég meina það væri bara ekki til sóma ef hver einn og einasta mannvera myndi reykja inni t.d. Maður er á fínum veitingastað og það er fullt af svona ógeðslegum sterkum reyk yfir steikina manns sem gerir hana beinlínis ekki girnilega og maður andar henni að sér sem er hreinn hryllingur þannig að ég tel reykingarmenn minniháttarfólk þjóðfélagsins og smánarblett sem ætti að eyða!!
og er þá sérstaklega slæmt og minnisstætt
Ertu fkn heimskt ógeðið þitt? Skiluru ekki að þetta sígarettufólk er eins og viðbjóðslegar litlar tíkur sem verðað fá nikótín ella það drepur sig ojj ógeðslega rottutussufknsígarettuógeðslegafólk ég hata þig ógeð farðu til helvitis og reyktu þar!!!!!
Og núna þetta…..þú þarft að bæta þig og “Ég þurfti útrás” Er engin afsökun.
Þú ert með ein verstu svör frá upphafi.