Ég var í vafa um hvort það væri illmenni eða skræfa. Því andheiti við illmenni væri yfirleitt góðmenni og andheiti við skræfa væri hugrakkur. Maður getur alveg verið hetja en samt skræfa. Að vera hetja er að gera eitthvað sem aðrir eru ekki búnir að leggja út í að gera sem kemur einhverjum vel. Maður getur verið hræddur samt sem áður við það sem maður tekur að sér þrátt fyrir því. Þannig að ég svaraði illmenni.
Mér finnst þetta geðveikt ósanngjörn spurning.. það eru 2 möguleikar (illmenni og skræfa) sem geta báðir komið til greina.. en samt finnst mér skræfa líklegra
Tjahh, gekk ágætlega þó mér hafi fundist hlustunin bara fáránleg og seinasti lesskilningurinn leiðinlegur (fornsagan). Var samt búinn með þetta á rétt rúmum klukkutíma.
Hata þessu ógeðslegu texta..svörin eru svo lík..t.d þarna sagan með gaurnum á land rovernum (Hvað getur örninn þýtt) wtf! ég sagði “mikilvægi lísins”..er það rétt ?
Ég gerði eitthvað… "þýðir að við getum ekki fengið allt sem við viljum" or some…skildi samt ekki shit í fornsögunni, missi alltaf einbeitinguna og fór að hugsa um eitthvað allt annað…svaraði svo bara random, giskaði.
Svo sagði ég að ég væri búinn, rétti prófgaurnum prófið og hann bara “heyrðu væni minn, ætlaru ekki að gera ritunina?” og ég bara “fokkin fokk :S” átti eftir að gera ritunina…
Og vinur minn þurfti að skrifa ritunina aftur, með penna :P
Ekki segja mér að maður þurfti að gera ritunina líka með penna!?! Kennarinn minn sagði að það væri í lagi að við myndum gera þetta með blýant en á svarblaðið þyrfti að vera með penna.
ég gerði dauðann þarsem að það var voðalega lítið um mikilfengleika í þessari sögu en hinsvegar dó kauði ég gerði fyrst mikilfengleika en breytti því svo í dauða
Nokkuð létt bara, fyrir utan forntextann, ég er lélegur í að skilja þannig eldgamalt bull =/ Ritunarverkefnið smá asnalegt fannst mér, samt náði ég alveg að krafla mig fram úr því, kom með ágætis ritun held ég nú bara =}
Af hverju ertu svona fastur í því að ég sé í grunnskóla? Reyndar eru samræmdu prófin í 7. bekk haldin fyrir jól, minnir mig, og held að þau séu bara í íslensku, ensku og stærðfræði.
Ef þetta myndi eiga sér stoð í raunveruleikanum þá myndir þú ekki þurfa að brosa til að ég myndi fatta að þú værir að grínast.. ég er með svona húmor líka =/
hlustunin fór í fokk hjá okkur…:S tækið hoppaði yfir alla stafsetninguna og helmingin af hlustuninni, en það var lagað sko… en djöfulli var þessi bókmenntatextinn leiðinlegur!! eini textinn sem var eitthvað varið í var þarna með bekkjarfíflið og Stellu feitu…!!
mér fannst það bara svona semi dæmi kannski að ég pósti ritgerðinni minni hingað inn þarsem að ég skrifaði hana alla fyrst á krassblað og tók það svo með sér og skrifaði hana svo upp á blaðið :)
Fuck ég var í 3tíma í prófinu, Var búin að gera bestu ritun ever!(í alvöru ég grét næstum því þegar ég gerði punktinn þetta var svo perfect) en síðan fattaði ég að ég hefði óvart farið að tala um eitthvað allt annað.. svo bæ bæ 10-a helló 7-a
Annars.. það segja allir að þetta hafi verið ógeðslega létt próf… ég gat ekki rass(eða mér finnst það allavega)
Lítill ofdekruð börn sem hugsa bara um tölvuleikina sína og líkunar á því að þeirri þróun gæti verið breytt með því að láta þau lesa fornsögur og ef ekki lesa að þá hlusta á þær þar sem að biblían væri komin á stafrænt form….
Ég held mér hafi gengið nokkuð vel… það getur samt alveg verið að ég hafi misskilið helling og ekki vitað af því. Vonum ekki. Forntextinn sem við áttum að lesa var frekar erfiður, já. Ritunardæmið var samt létt ^^, yay
mér gekk svona skítsæmilega í stafsetningunni held ég, ágætlega í rituninni (mjög auðvelt að sleikja dómarana upp með því að blaðra um hvað gott sé fyrir ungmenni að kannast við menningu sína :| :P hehe..)
anyway.. og svo gekk mér verst í lesskilningnum.. og málfræðin var soldil steypa hjá mér..
en hérna.. hvort er vansvefta (eða hvernig sem orðið var) lo. eða ao.? :S :S
Ég gerði lo. :D mundi að í málfinni stóð að sum lo. beygðust ekki eða e-ð. Þar var listi yfir nokkur orð, og þar á meðal andvaka, tengdi það við vansvefta og gerði lo.:D
En já ég hélt að þetta yrði erfiðara. Forntextinn var samt nokkuð þungur og stafsetningin fannst mér þyngri en undanfarin ár en engu að síður þá gekk mér bara vel.
Allveg sammála um að síðasti textinn var erfiður, hata svon texta. Mér fanst stafsettningin líka frekar erfið… svo veit ég ekki afhverju en ég sagði að örninn átti að minna okkur á dauðann…
Stafsetningin var lítið mál, ég gleymdi mér aðeins í hlustuninni og með málfræðina; orðum þetta svona, ég er fegin að hafa ekki lært meira undir það=) En já bókmenntir og lesskilningur er alltaf svo trikkí svo ég þori ekki að segja neitt um það. . .
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..