Það hefur alltaf verið orðflokkagreining en það þarf ekki að full greina… td Þetta er boltinn minn ( fn, so, no, fn) þarft ekki að segja ábendigarfornafn eða persónufornafn…
ps. maður á að vita þetta ef maður er með ágætis kennsku í skólanum sínum… í hvaða skóla ertu?
já, samræmdu prófin eru ofmetnunstu próf allra tíma, þau eru ekkert erfið og þú ert bara að eyða tíma ef þú lærir fyrir þau… af hverju ekki bara að vera úti og njóta góða veðrisins.
Ég er einmitt sammála, held að þau séu mjög ofmetin og líka á annan hátt, ofmetin þegar möguleikar á inngöngu í framhaldsskóla, þá er bara rokið beint í niðurstöðurnar úr samræmdu.
Þau eru held ég ofmetin af því að menntaskólarnir ofmeta þau. Ég skil vel krakka sem eru núna heima hjá sér lærandi fyrir íslensku af því þau eru að reyna að komast inní Verló eða MH tala ekki um Kvennó.
Nei nei það eru bara ekki eins góðir nemendur og voru í honum fyrir nokkrum árum. Fyrir nokkrum árum voru bara þarna góðir nemendur núna er þetta kannski meira blandað, kennslan er samt fín þarna.
Ég fullyrði að MR er með mest krefjandi námsbrautirnar ef þú ert í þeim pakka.
Á hinn bóginn er hægt að fara á brautir þar sem valið er meira og aðeins meira hægt að slaka á. Þær eru engu að síður ekki fyrir skussa.
Ég hugsa að það sé ekkert sérlega erfitt að komast í MR. Nú er t.d. Versló búin að nær tvöfalda þann fjölda sem þeir geta tekið á móti, svo það er ekkert sérlega erfitt að komast inn í framhaldskólanna (þó árgangarnir fari stækkani. Á móti kemur að brottfall á milli ára í MR er töluvert.
Þú skalt ekki gleyma því að ‘90 árgangurinn er einn sá stærsti í langan tíma, þess vegna verður enn erfiðara að komast inn í þessa skóla. Mér var sagt að rektorinn í MS hafi sagt að ’90 árgangurinn væri það stór að MS þyrfti að öllum líkindum að hafna fólki í ár, sem hefur ekki gerst lengi. Svo í ár verður mun hærri standart í þessum skólum en undanfarin ár.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..