Jæja ég er aðeins að spá hvaða myndi hafa snert ykkur og fengið ykkur til að hugsa um tilgangin í lífinu hjá mér eru það nokkrar magnolia crash dancer in the dark elephant mean creek og the virgin suicedes
Það myndi vera án efa Mean Creek, lang besta mynd sem ég hef séð og eftir að ég var búinn að leygja hana 2svar þá keypti ég mér hana :)
Svo á Requiem for a dream alveg heima hérna líka, ekkert smá góð mynd og sýnir manni hvernig “blindur” maður getur orðið fyrir ákveðnum áráttum. T.d. að grennast.
Þegar ég var yngri þá varð það Superman. Ég var oft að stökkva af bílskúrsþaki með rautt handklæði bundið um hálsinn og mig dreymdi mig oft sem Superman og svo var það Frankenstein sem fékk mig til að vera skíthræddur við ljóta kalla og E.T enda tárast alltaf ennþá þegar kemur að endinum.
Í dag er það allar Harry Potter myndirnar en fyrsta myndin fékk mig til að kaupa bókina og fá aftur áhugann á að lesa bækur og ég hef ekki hætt að lesa þessar Harry Potter bækur síðan.H
Harry Potter minnir mig alltaf á sjálfan mig þegar ég var yngri. En við erum báðir með forljót gleraugu og ör á enninu og alltaf þurfti ég að fara í klippingu af því að hárið á mér vex alltaf svo hratt og gerir enn og allir virðast þekkja mig án þess að ég hafi nokkurt vitund af hverju sem er nánast galdrar. Ætli það sé bara ekki af því að ég hegða mér öðruvísi en aðrir í þessum muggaheimi hehe.
Þegar ég var lítill þá horfði ég á Latabæjar leikritið, það hafði þau áhrif á mig að ég ætlaði mér að gera æfingar og borða hollan mat á hverjum degi. Ég hætti því ævintýri 2 dögum seinna.
Annars held ég að City Of God hafi haft mest áhrif á mig.
Ef að ég ætlaði að vera fyndin myndi ég segja, Lisbian House Party 8.
En þar sem ég er alvarlegur í dag þá koma…tja… Hotel Rwanda, Beautiful Mind, The Wall og Schindler's List upp í hugan fyrst. Gæti nefnt samt örugglega 100myndir til viðbótar.
Ein spurning samt. Hvernig hafði Crash áhrif á þig?
Engin enda hef ég séð svo fár myndir. Það væri þá helst ‘Of Mice and Men’ sem er eina myndin sem mér hefur liðið illa eftir að hafa horft á. Ég veit það er sorglegt en satt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..