ummm þeir eru í keppni og eru á götunum og eru oft að keyra yfir hámarkshraða þannig jaaa eiginlega en þetta er svo sem ekkert ólöglegt að vera í keppni á einhvern stað svo lengi sem þau keyra ekki yfir hámarkshraða held ég…
Já, en hvað með það? Hann er bara að leika sér með leikföngin sín og auðvitað ,,the $$$$''
Þú gerir þér grein fyrir hvað þetta Baugsmál hefur staðið lengi yfir ekki satt? Þess vegna er komin skítalykt af þessu og það þarf að velta manni uppúr þessu í næstum hverjum einasta fréttatíma. Þetta minnir eindregið á einhverja framhaldsþætti.
Jón Ásgeir er að æfa flóttan undan löggunni. Verst fyrir hann er að Ísland er eyja.
Jón Ásgeir er næsti O.J. Simpson. Fréttaþyrla NFS eltir hann og lýsir því hvernig Davíð Oddson er að stýra þessu úr Seðlabankanum. Að þessi eltingarleikur sé bara “pólítískur skírpaleikur” frá A til Ö (copyright 2006 Baugur Group).
haha, kúl,hvernig bíl verður hann á? Djöfull langar manni að keppa í þessu, á milli hvaða staða er keyrt? verst að ég á ekki $$$$$$$$$,,, kostar þáttökugjaldið ekki alveg 7mill,, og hraðasektinar svona álíka ef maður er böstaður,,
Svo þú bara þurftia að selecta textan minn nú er ég reiður!.
5.5 milljónir síðan er oft bara 1 nótt í fangelsi ef maður borgar sig útúr því eða eitvhað allaveganna klenti einn gaur í því og símtalið sem hann notaði var að láta draga bílinn sinn á staðinn til að geta haldið afram næsta dag
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..