veistu, ég hata PC
hvers vegna?
vegna þess að það er notað um allt of mikið og í nánast öllum tilvikum er það bull, t.d. ræstitæknar…
en…ég skil hvers vegna þetta hefur vafist fyrir þér því þetta krefst smá hugsunar og að kunna smá sögu…þegar þú ert með orð sem er búið að brennimerkja sem niðrandi af ótal kynþáttahöturum um allan heim þá geturu ekki sett það orð í sama flokk og “visually impaired”, þegar einstaklingur, persóna, mannvera hefur heyrt þetta orð sagt hundrað sinnum með þessum ákveðna tón sem kemur bara fram í röddu manns sem hatar þig geturu ekki sett það í sama dálk og “mentally challenged”
þetta er gömul tugga kannski en þú þarft að hugsa um þetta aðeins, ekki lesa áróður frá nýnasistum til að fá einföld og útúrkoxxuð svör við einhverju sem þú ættir að lesa þér til um sjálfur, mynda þína eigin skoðun, þrælahald…hvers vegna er til svona sterk orð til að niðra svarta stofninn? afhverju er ekki til álíka orð um asíubúa? hvað með araba? indíána? hvers vegna er þessi stofn sá eini sem á sér svona rosalega sterk orð? jújú, ég er viss um að vinir þínir á WhiteNation hafa fuuuullt af þráðum sem segja að ég er að tala tóma þvælu og allt má skýra með einföldum setningum sem hljóma mjög rökréttar og einfaldar
heimurinn snýst ekki bara um að þú megir segja það sem þú vilt við þann sem þú vilt, það er hægt að vera alveg sama um hvað öðru fólki finnist um þig án þess að þurfa að vera svona ömurleg manneskja, það segir eiginlega bara akkúrat hitt um þig, að þér stendur greinilega ekki á sama hvað öðru fólki finnist um þig þá svona á þann veg að slæm athygli er betri en engin athygli, en ég veit náttúrulega ekkert um það því ég þekki þig ekki neitt…sem betur fer, ég nenni ekki að umkringja mig af fólki sem er hellbent á að lifa lífinu í hatri og ömurlegheitum…það er miklu auðveldara að láta fólk hata sig en hitt
en það þýðir ekkert að tala við þig, ég er að lesa svörin þín hérna og það eina sem þér finnst “kúl” er að berja fólk og slást…til hamingju, þú ert að fullnýta möguleika mannkynsins til hins ýýýtrasta…
If dolphins are so smart, how come they live in igloos?