Getur einhver sagt mér frá einhverjum góðum techno lögum. Líka góð remix lög, sem voru kannski einu sinni væmin en eru núna remix-uð og orðin svona techno leg…?
Ég mæli allavega með M.R.I og Two Lone Swordsmen. Man eki eftir neinu meira í augnablikinu þar sem ég datt út úr þessari hard core electro stefnu rétt eftir unglingsárin :P
PRODIGy, Aphex twin, squarepusher, dj tiesto, Jurgen vries - The Theme, svo má ekki gleyma pendulum .. well .. veit ekkert hvað er hvað af þessu veit bara að pendulum er dnb og tiesto er trance
CJ Bolland - The Digger Speedy J - Electric Deluxe Daft Punk - Rollin & Scratchin Vitalic - My Friend Dario Gaiden - Point Blank (Speedy J remix) The Advent - It One Jah (Surgeon Remix) Drax - Amphetamine Plastikman - Spastik The Chemical Brothers - The Sunshine Underground Leftfield - Space Shanty Mathew Jonson - Marionette Laurent Garnier - Crispy Bacon Plump DJs - Scram Aztec Mystic - Jaguar (Jeff Mills mix) Orbital - Impact USA (the earth is burning) Mu - Lets Get Sick
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..