Afhverju í fjandanum var verið að stytta grunnskólaballlið til 10:00. einhverjar fucking áttræðar beljur sem eru að þræta yfir svona systir min er 6 ára og er út til um 10:00.
Þarf að lemja þetta fólk og bjóða þau velkominn “in the real world”
Það eru ekki til nein “útivistarlög”, þetta eru bara reglugerðir og viðmið. Ísland er lýðræði og frjálst land, ekki hægt að banna neinum að vera úti eins lengi og hann vill, annað væri nú bara fasískt. Lögreglan getur ekki handtekið þig og þú getur ekki verið kærð(ur) fyrir að vera úti á næturnar.
Já nema í Pigs(3DO) þá er það Whitehouse sem er eitthver gömul kelling en ég tók mér bessaleyfi og breytti þessu aðeins svona til að það passaði betur að nútímanum.
ehe… við megum það sko ef þú varst ekki búin/n að frétta það… vorum allaveganna með árshátíð. Nema að það hafi verið undantekningin… :) Humm spurning… :Þ
Busaballið, Októberfest, jólaballið og 85' ballið finnst mér alltaf geðveikt skemmtileg. Fannst árshátiðarballið ekkert spes þó að maturinn hafi verið snilld en það var gaman á því í fyrra.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Í alvöru? er búið að stytta öll grunnskólaböll frá 12 til 10?
guðminngóður er ekki lagi með þetta lið á nú að fara taka félagslífið af grunnskólakrökkum. hvað er í gangi í þessari kleppa eyju.. shitt 10! en er ekki útivistar tímin til 12 hjá grunnskóla nemum
Ekkert diss á foreldra þína en þau mættu kanski fara að hugsa sinn gang í uppeldis málum ef að 6 ára systir þín má vera úti til 10. Svo er ég allveg sammála því að það á ekkert fyrirtæki að fara að auglýsa það að börn egi að hunsa útivistatímanna.
Ballið var ekki nógu skipulagt.. *-)´ foreldrar vissu ekki af þessu og þetta var ekki á vegum Samfés.. konan á rúv er mamma vinkonu minnar.. hún sendi bréf á alla foreldra krakka á unglingastigi og það varð til þess að sénsinn á ég kæmist eyddist.. :/ annars var ég veik og þetta skipti mig ekki það miklu maáli :) böll á vegum samfés verða til 12 held ég alveg örugglega ^^
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..