ég er fuckin kvefaður og ég er að drepast því ég er svo geðveikt pirraður!!!!!! ég vaknaði í morgun með þurran kjaft því ég þurfti að anda með munninum í alla nótt :@ helvítis kvef djöfull
ég held að um 2,5 til 3 lítrar af vatni sé meðalþörf manneskju á dag. auðvitað deyr enginn af 4-5 lítrum, það fer líka mikið eftir ástandi líkamans, loftslagi, hver mikið viðkomandi hreyfir sig og þess háttar. það er bara yfirleitt talað um að vatnsdrykkja umfram þörf sé ekkert sérstaklga holl, þó það sé skaðlaust. hefur örugglega eitthvað að gera með að hlutfall steinefna eða eitthvað minnki þá. gríðarlega mikil vatnsdrykkja (tíu lítrar eða meira) getur svo leitt til dauða.
það þarf ekkert endilega að þýða að það vanti vatn í líkamann. Ef ég sef með opinn munn alla nóttina (sem ég þarf að gera þegar nefið er stíflað, svo ég kafni ekki) þá þornar munnurinn sama hvort líkaminn sé fullur af vatni eða ekki.
Það er varla vandamálið, ég drekk mjög mikið af vatni… En þegar maður andar einungis gegnum munninn í nokkra klukkutíma, þornar hann vel upp, sama hvort það sé nóg vatn í líkamanum…
Drekktu mikið af vökva. Borðaðu 1-2 sneiðar af hráum hvítlauki (þetta er til að styrkja ónæmiskerfið og styrkja líkamann. Kyngdu bara eins og pillum, annars bragðast þetta skelfilega). Farðu annars lagið og láttu renna heitt vatn í vaski og setti handklæði yfir hausinn á þér (til að losa slím í nefi). Og snýttu þér alltaf þegar þú þarft.
Getur líka keypt lyktarlausar hvítlauks-töflur út í næsta apóteki. Virka held ég alveg jafn vel.
Þetta geri ég, þegar ég verð kvefaður og hef ekki orðið veikur í heillangan tíma, virkar ótrúlega vel, þó þetta hljómi ekki vel.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..