Núna hef ég tekið eftir því að sumt fólk vakir næstum því undantekningalaust til 5-6 um helgar. Ég aftur á móti er venjulega svona þessi týpa sem er komin upp í rúm fyrir tvö á laugardagskvöldi
Svo.. þið sem eruð vakandi svona lengi Hvað eruði eiginlega að gera?
jaa, mér finnst næturnar miklu betri tími til að gera hlutina. um helgar hitti ég vini mína ekki fyrr en seint um kvöldið og kem svo ekki heim fyrr en kannski 4, þó það hafi ekki neitt djamm verið í gangi. svo, þegar ég er bara heima og fer ekki að sofa fyrr en seint, er ég venjulega bara í tölvunni að láta mér leiðast. hlusta á tónlist, fara á sömu síðurnar aftur og aftur og aftur og refresha endalaust,,, semsagt ekkert sérstaklega spennandi. samt nenni ég ekki að fara að sofa.
Þegar ég vaki mikið lengur en 1-2 þá er ég yfirleitt að gera eitthvað vitauðgandi með vinum mínum og kunningjum. Stundum á ég það samt til að horfa á bíómyndir eða eitthvað álíka. Það kemur þó líka fyrir að ég gleymi mér við lestur á góðri bók.
Hef ekki eyrð í mér til að fara að sofa.. hef hvort sem er ekkert til að vakna fyrir á morgun annað en að hanga enn annan dag í tölvunni og bíða eftir að skólinn byrji á mánudaginn svo ég hafi eitthvað að gera og hitti eitthv að fólk.
Spjalla við fólk, eða horfa á bíómyndir eða þætti, en ef ég á enga bíómynd né þátt til að horfa á og það er enginn til að spjalla við, þá læt ég mér leiðast og geri ekkert af viti
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..