jæja smá spurnig ? Hvað gerðuð þið í dag?

ég sjálf fór að sofa klukkan e-ð og vaknaði klukkan 07:30 og allt var skjannahvítt úti =/ svo fór ég í kringluna með mömmu og systur minni og svo fórum við og keyptum McDonalds handa mér og svo fórum við í Maður Lifandi og keyptum e-ð lífrænt þar hana mömmu og Systur minni =) svo fórum við heim og borðuðum þetta svo allt í einu fékk ég hringingu frá bekkjarbróður mínum sem var að spyrja hvort að ég vildi koma og vinna óg ég sagði jájá =) svo ég fór að vinna klukkan 16:30 og það var brjálað að gera =/ svo þegar klukkan var að ganga 20:30 þá fór ég að fylla á sígretturnar og lét þær snúa allar í sömu átt og e-ð.svo var gaur í vinnunni sem hló svo mikið að mér út af því að ég lét sígaretturnar snúa allar alveg eins =/ en svo var klukkan 21 og tími til að fara heim =) gaurinn sem hló að mér skutlaði mér heim =) svo þegar ég kom heim keikti ég á sjónvarpinu og tölvunni, fékk mér pepsi max og Nóa Kropp og hér er ég nú =) að búa til þennann blessaða kork útaf því að mér leiðist =( aldrei neitt að gerast hjá mér =( en ég er að horfa á The League Of Extraordinary Gentlemen =) sem er bara nokkuð góð mynd..

en já ég ætla að hætta þessu núna=) svona ykkur til ánægjunnar( eða e-ð)