gleyumdi koddaverinu(tilvísun í KKK)
gerpið sem vill takmarka innflytendjur til íslands er motherfucking cocksucking gangbanging son of a fucking asslicking bitch
Íslenskukennsla útlendinga er stórt vandamál og það er ekki bara vegna þess að þeir eru svo latir, heldur þurfa þeir að greiða fyrir það sjálfir, íslenskukennsla fer oftast ekki á þeirra eigin tungumáli og það er mikið álag að vera í 100% vinnu eða meira og taka svo þátt í íslenskunámskeiði á kvöldin. Þetta er bara of mikið fyrir sumt fólk, sérstaklega þá sem eiga fjölskyldu.
Innflytjendavandinn hér á landi er aðallega í hausnum á þeim sem vilja þá burt. Glæpir hér á landi hefur aldrei verið beintengd við innflytjendur eða útlendinga. Ef eitthvað er, þá eru fordómar eitthvað sem ýta undir glæpi, fordómar þurfa ekkert endilega að koma fram í líkamlegu ofbeldi og formælingum heldur einfaldlega hegðun og hundsun, auðvitað eiga útlendingar erfitt með að aðlagast lífi hér á landi þegar íslendingar koma ekki til móts við þá!
Og eigum við að bera ábyrgð á því að borga kennslu fyrir þetta fólk? Held ekki…
Sagði ég eitthvað um útlendinga ofbeldi? …
Eplið hefur allavegana nokkrar heilasellur í hausnum.Já það er munurinn á þér og honum.
Sakaði þig ekki um að kunna íslensku sagðist aldrei kunna hana sjálfur.Hvað í helvítinu á þetta að þýða?
Hvernig væri að læra íslensku sjálfur?
Þessi andskotans þröngsýni og rasismi er nú farinn að ganga soldið langt. Afhverju er þetta fólk verra en þið? Af því það vildi ekki búa í fátækt? Afþví það kom hingað að “moocha” af ykkur?… jájá SVAAAAAAAKALEG rök!!! hahahaha
Fífl….
“ílagi”uhh notkun Enters takka ?
öðlast okkar samfélgagiFyrirgefðu hvað þýðir þetta svo ég noti nú þína aðferð,ég var bara að benda þér á með þessum pósti að það eru fáir fullkomnir og ef þú ætlaðir að tala um að annað fólk ætti að læra íslensku væri ágætt byrjun að reyna að skrifa villulausan texta.