hahahahahahahahahaha þú fórst inná hahahahahahahaha snilld en er búinn að breyta en afhverju ætti ég að verða bannaður? það er sumt fólk sem fýlar svona og afhverju mætti það það ekki þrátt fyrir að þetta sé sjúkt
Notandanafn: stigmata Kyn: Karlkyns Stig: 1.310 Síðasta tenging:20. apríl - 17:31 Heimasíða: http://kasmir.hugi.is/stigmata Staðsetning: stigmata er á Blizzard leikir Blogg: Sjá
úúú, tough guy. Maður er aldrei of gamall fyrir gjafir!:D Eins og sagt er um páskaegg: Maður sníkir páskaegg út úr mömmu alveg þangað til að maður getur farið að sníkja útúr kellingunni ;)
Ég fullkomnaði páskasníkið, fékk 1 frá múttu, 1 frá konunni, át eggið sem konan fékk frá múttunni sinni og keypti mér 1 sjálfur, því ég bjóst ekki við að fá neitt egg…. svo fékk ég þetta allt í hausinn með magapínu og konan át páskamatinn frá mér.
“Keep smiling, it makes people wonder what you're up to.”
Er það ekki, ég var meira að segja búin að gleyma þessu sumargjafardæmi. Hins vegar á einn yngri bróðir minn eflaust eftir að fá nokkrar í dag í sinni 200 manna fermingarveislu. Kökurnar og maturinn er mín sumargjöf, sleef
Ég er því miður ekki nógu ofdekraðu að fá SUMARgjöf. Þetta er örugglega lélegasta afsökun sem ég hef heyrt til að græða pening(fyrir búðirnar þeas). Ég heyrði fyrst af þessum svokölluðum sumargjöfum fyrir nokkrum árum og hef aldrei heyrt neitt jafn heimskulegt. Af hverju er þá ekki Vetrargjöf? eða Skólagjöf? g
Ég er löngu hætt að fá sumargjafir. Reyndar gaf pabbi mér 5000 kr í gær fyrir að vera dugleg að hjálpa honum í húsverkum og líka fyrir að vera til =) Kannski myndi ég telja það sem sumargjöf…
Fæ sennilega einhver föt =) hef alltaf fengið sumargjöf =) mig langar í sippuband(svona Mjótt ekki úr kaðli eða reipi eða e-ð) =) elska að sippa.. haha ég sippaði 153 sinnum á 1 min..og það er enginn í bekknum búin að bæta það(vorum að taka próf í leikfimi)
ég fékk einhvern pening… er ekki viss hve mikinn… og svo var vinkona mín að tala um að gefa mér svona lítinn silfraðan vodkapela einsog mig hefur dreymt um…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..