þetta er bara smá pæling ég held að þetta þurfi ekki að vera undir hjálparkorkinum
ef maður fær stórt sár eða skinn flettist af manni þá vex það aftur. en afhverju heldur skinnið ekki áfram að vaxa? t.d. hár heldur alltaf áfram að vaxa.
Ókei, eitthverstaðar heyrði ég það. Var nú samt ekki að meina “þússt” dautt skinn eða “svoleis”. En, já, ég hafði mínar efasemdir. Hvað er hár þá andefni?
Ég er alls ekkert að grínast…ég get reyndar ekki sannað það en bróðir minn sagði mér þetta og hann ætti að vita sínu viti. Hann er sköllóttur (missti allt hárið) þannig að hann veit örugglega talsvert um hár =P
haha, ókei. Takk fyrir það. Nú get ég verið geðveikt gáfaður í skólanum. Komið í hvítri skyrtu með penna í skyrtu vasanum og svona gleraugu og öskrað yfir alla “Hár er dautt prótín”. Sjitt, hvað ég verð cool.
Hehe, ég held það…ég var allavega búin að gleyma hvað við vorum að tala um í byrjun og þurfti að skrolla upp til að komast að því…svo sá ég að við vorum að tala um að hár væri dautt prótín. Svo endaði umræðan um Steve the pirate…sure makes sense! ='D
Skinn er nú bara líffæri :D Og er samsett af mörgum mörgum vefjum og ef vefurinn slitnar, þá gera hinar frumurnar n´æyjan vef, eins og með hús í byggingu, frumurnar í vefjunum endurnýja dauðu frumurnar og byggja upp nýjar.
uhh því að húðin endurnýjar sig alltaf. Hún sumsé bæði dettur af svona litlar húðflögur og grefst oní holur í húinni og verður að hári og nöglum. Þessvegna færðu ekki síða húð. Það er hægt en það kallast varta og er óeðlilegur vöxtur og endurnýjun á húðinni.
Quod Est Ante Pedes Nemo Spectat: Coeli Scrutantur Plagas
jááá en líkaminn á þér er líka ótrúnanlega skrítinn og merkilegur hlutur. Pældu í því, hvernig byrjaði þetta allt, hvaðan kom rafpúlsinn sem ýtti hjartanu af stað í fyrsta sinn, hvernig byrjaði heilinn á þér að þróast til rökhugsunar, hvernig í ósköpunum þú getur sé með tvem hlaupkúlum tengdar taugum?
Pælið í því þetta er allt útaf einfrumungi.
Quod Est Ante Pedes Nemo Spectat: Coeli Scrutantur Plagas
Það dettur af jafnóðum, en húðflögurnar eru svo litlar að við sjáum þær ekki með berum augum. Svo borða rykmaurarnir húðflögurnar og verða feitar og pattaralegar.
Ef þig klæjar undir sænginni á nóttunni, þá eru það rykmaurarnir. Ef þig klæjar í rassin þá er það…úbbs ég er búinn að segja of mikið nú þegar. Passaðu bara að bora ekki í nefið eftir að þú ert búinn að klóra þér því þá dreifirðu eggjunum.
ástæðan fyrir því að skinn vex ekki endalust er mjög flókin stjórnun líkamans á því hve mikið það á að fjölga sér, ég ætla ekki að grafa dýpra en það að ef að þessi stjórnun er ekki til staðar þá færðu krabbamein, hár vex líka alltaf það hættir ekki, ástæðan fyrir því að við höfum ekki sítt há á löppunum er sú að hárið dettur út eftir x langann tíma og þú heldur bara að það stoppi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..