Hææææææææ…
fyrrverandi kærastan hér!
sem vann í sjoppunni…
og hamstraði ALLA seinustu bláu opal pakkana ;D er með eitt stykki upp í mér as I type…
og kæri killerade ;D þú ferð með rangt mál
ólöf, samstarfskona mín sagði að það væri að fara hætta framleiða blátt opal
næst þegar ég panta inn frá nóa siríus spyr ég út í þetta
konan segir mér að þeim hafi verið bannað að nota KLÓROFORM áfram í þetta, það var aldrei klór :P treystið mér, ég held á pakka
þeir voru að reyna að finna annað efni sem kom í staðinn, en fundu það ekki, því þurfti að hætta framleiðslu
það mátti samkvæmt lögum ekki nota klóroform áfram vegna þess að þetta er eitthvað efni sem er notað í lyf og getur haft einhver áhrif á líkamann í miklu magni, hver þau eru, ég veit ekki ;D
en ég get sannað þetta, vegna þess að þegar ég var lítil var ég með ógeðslega mikinn asma, og var á tvem pústum, einu brúnu og einu bláu! mér fannst ógeðslega vont bragð af þessu brúna, en æðislegt bragð af þessu bláa! ég átti heima í svíþjóð þá, svo þegar ég kem til íslands og smakka blátt opal, veðrast ég upp og hugsa og hugsa hvað þetta minnir mig eiginlega á!
Astmalyfið sem ég tók í æsku…
ég spyr pabba minn út í þetta, sem er sameindalífeðlisfræðingur ;D og hann lítur á innihaldslýsinguna á pakkanum og segir “já það hlýtur að vera klóroformið!”
Ég hef munað þetta æ síðan ;) en því miður var þetta valdur þess að það var hætt að framleiða þetta =(
svo there you have it! =D en þið sem saknið þess getið huggað ykkur við það að það er komið Blátt Opal skot! =D ef þið drekkið ekki… soz ;D
Love,
Þorgerður Ösp bláropalsfíkill sem veit allt um málið ;D