Getur einhver sagt mér, hvað varð um cool aid? ég sakna þess að hella kirsuberja cool aid í vatnskönnu og setja 3 mtsk. af sykri og svo mikið af klökum og drekka í góðu sólbaði eða eftir garðslátt á sumrin!
það er bannað að selja coolaid á íslandi með lögum. Útaf litarefnunum eða eitthvað þannig rugl, má ekki heldur selja sumt kornflex (öll uppahöldin mín) eða M&M (gera það allir samt)
ég get reddað þér cool aid næst þegar ég fer suður þá er þetta blandað með sykri í stórri dollu minnit 500g dollan skal selja þér hana á 700 kall ef þú vilt? ég fer suður um mánaðarmótin eða eftir samræmdu
Cool aid var búið að banna vegna litarefna sem eru í því en það er ekkert mál að redda því í gegnum heitin kanavöllin, annars held ég að það sé ekkert gert ef þú pantar þetta að utan og lætur senda þér. Annars er hætt að selja matarlit í búðum núna, veit ekki alveg afhverju en það er amk vonlaust að fá þetta hjá söluaðilum hér á íslandi.
Quod Est Ante Pedes Nemo Spectat: Coeli Scrutantur Plagas
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..