Ég skammast mín að hafa kynnst honum nú þegar. Þetta videobloggdæmi er bara ekki að ganga upp. Hann pínir sjálfan sig á þessu fíflalátum og seinasti þátturinn þar sem hann sagðist vera svo þunnur eftir afmæli og faldi sig svo í matarskáp var bara út í hött. Hann reynir að vera fyndinn en því miður misheppnast það alveg hræðilega. Ég bæði vorkenni honum og hata hann. En hann er bloggurum einsog mér til skammar og hann er gjörsamlega að eyðileggja áhugann minn á að horfa á þáttinn. Mér líður bara illa við að horfa á þetta. Ég veit að Þrándur er skemtilegur gaur en hann þarf að taka sig á í andlitinu ef hann ætlar að ná einhverju áhorfi. En Þrándur hefur þó komið mér á óvart. Venjulega var hann mjög feiminn gaur en ég hef aldrei séð hann láta svona fíflalega áður. Venjulega var það alltaf ég þegar við vorum saman í skóla og þá var hann bara áhorfandinn. En ég hef áður látið koma það fram að Þrándur og ég vorum í sama grunnskóla og framhaldsskóla. Hann er einu ári yngri en ég. Hann var semsagt bara hugmynd í fæðingu þegar ég fæddist.
Hehehe. Þó ég þekki hann þá þekki ég hann ekkert svo rosalega vel. Hann er bara gamall kunningi minn. Við vorum bara í sama skóla. Við hittumst stundum í frímínútum og á börum en mér er alveg sama hvað ykkur finnst um þennan gæja. Ég hef ekkert talað við hann árum saman. Mér finnst hann bara barnalegur og það mætti halda að hann sé þroskaheftur þegar hann lætur svona enda vilja foreldrar hans og kærasta hans ekki sjást með honum í blogginu af því að þau skammast sín útaf honum. Greyið!
Ég veit það en ég held að það sé einmitt hún sem tekur þetta allt saman upp. Þess vegna sleppur hún við að koma oftar fram. En í einhverju blogginu heyrðist hlátur frá henni þess vegna fattaði ég að það er hún sem tekur kærasta sinn upp á myndbandstækinu. Já ástin spyr aldrei hversu skrítinn maður getur verið hehe.
Ég vona bara hans vegna að hann haldi ekki að hann sé rosalega sniðugur og verði eitthvað frægur með þessari rödd. En Íslendingar eru fífl, og þeir eiga eftir að fá hann í einhvern þátt með Þránd, glatað!
“It was wonderful to find America, but it would have been more wonderful to miss it.” Mark Twain.
Ég hélt að þessir þættir ætluðu að sýna fleiri en einn bloggara. En þá hefði þetta verið betra. En ónei. Þeir völdu bara einn sem er glataði gaurinn Þrándur sem telur sig vera fyndinn sem hann er ekki. Hann er að tortrýma framtíð þáttarins videobloggarinn. Síðasti þátturinn hans í gær (þriðjudaginn) var hann með merki um að hann væri búinn að fá nóg og vilji fá sitt gamla líf aftur. En hann verður bara að sætta sig við þetta. En það er ekki nema þrír eða tvær vikur eftir af þessu steiktu rugli hans Þránds Jensens. En þá kem ég.
Drekanum?!? Já ég man eftir því. Þá var Sveppi vinur minn að stæla mig hahahaha mér til ósællar minningar. En hann sagði mér það sjálfur þegar ég spurði hann. En þegar ég mætti til hans í 70 mínútum þá gleymdist að tala um það. Ég náði þó að nefna eitthvað um að ég væri netverji á huga.is í þættinum. En já hann Sveppi náði mér ansi vel þarna. En ég sagði einmitt við hann að ég er fæddur í drekanum samkvæmt kínverska dagatalinu og þess vegna fékk hann þessa hugmynd að kalla mig drekann. En hann vissi alveg að ég var alveg ömurlegur í stafsetningu. En já þá vitið þið það. Sveppi var að leika mig í Svínasúpunni. Mér fannst það bara ansi fyndið hjá honum hahaha.
haha =].. hefði viljað sjá þig í 70 mín (þáttinn ) .. þú þekkir bara alla .. og drekkinn var snild ég var bara horfa á heila mynd þegar hún var hálfnuð fattaði ég að ég hafi séð hana áður haha
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..