Skilurðu ekki hvað ég er að segja hérna við þig, skoðanir þínar og röksemdarfærslu hafa ekkert um það að segja hvað mér finnst, hvað ég veit og endurspeglar alls ekki mína reynslu.Vúhú gott hjá þér, ég samt að segja að skoðanir þínar séu rangar og er að færa mín rök fyrir því, en þú hefur ekki komið með nein skynsamleg mótrök ganvart þeim hingað til.
Reyndu að skilja að það sem ég var að segja var ekki fullyrðing heldur skoðun mín á málinu og get get alveg eins sagt þér að troða sokk í kjaftinn á þér og vera ekki svona fullur af sjálfum þérannalija: Ég leyfi mér að fullyrða það að dóp er slæmur hlutur sem fer illa með fólk og þú skalt ekkert vera að rífa þig við mig um það
Þú talar í svo algjöra mótsögn við sjálfa þig, en það eru einmitt skemmtilegustu andstæðingarnir í rökræðum, sérstaklega þegar þeir eru líka svona hortugir.
Ef þú telur að þín reynsla og upplifum segi allt þá er það þinn misbrestur.Ég tel að reynsla mín sé nægileg til að finnast skoðanir þínar rangar og þröngsýnar já, hvað varðar misbrestinn þá er ég allavega að færa rök fyrir mínum skoðunum.
Ég er ekki ósammála því að fólk ber sjálft ábyrgð á því að fara ú í eiturlyfjaneyslu og halda henni áfram en ég geri mér hins vegar líka grein fyrir því að fólk sem hefur ánetjast fíkniefnum hefur ekki alltaf völdin og á í flesum tilvikum við önnur vandamál að stríða sem gerir það að verkum að dópið stjórnar manneskjunni og aðrir skjúkdómar sem flækjast í málin gera það erfiðara fyrir vikið að losna svo dóp er á þann hátt auðvelt að ánetjast og í rauninni jafn auðvelt að losna við ef fólk hefur styrkinn í það nema ef það á við önnur vandamál að stríða og komast bara ekki lengra.Jibbí loksins smá röksemdarfærsla, þessi hópur fólks sem þú talar um endurspeglar ekki alla þá sem kjósa að notast við og nota vímugjafa, við eigum ekki að geta bara bannað eitthvað á þessum grundvelli, það er líkt og að banna alla skemmtistaði og saka þá um að vera slæma aðeins vegna þess hóps einstaklinga sem eru alltaf með slagsmál og læti …hvað með alla hina?
Hvað með alla þá sem að geta og nota vímuefni án þess að rústa lífi sínu á því?.. hvað með allan þann hóp sem notar vímugjafa “rétt”?.. hvað með lækningarmöguleikana sem sumir þessara vímugjafa hafa? Ekki bönnum við áfengi og sökum alla áfenga drykki um að vera slæma aðeins vegna þess afmarkaða hóps sem eru “alkóhólistar”!