Símanúmer útá landi eru ekki 500 eitthvað, þau eru öll 400 og eitthvað, semsagt –> Byrja á Fjögurhundruðogeitthvað núllnúllnúllnúll, fjögurhundruðogeitthvað núllnúllnúlleinn, and on and on and on… :)
hehe ert þú að vinna mikið félagi á ég að segja þér hvernig síðasta vika er búin að vera hjá mér laugard. vaknaði kl 04:00 mætti i vinnu 05:00 vann til 23:00 svaf til 07:00 mætti i vinnu kl 08:00 vann til 02:00 svaf til 08:00 mætti i vinnu kl 09:00 vann til 00:00 mætti svo ferskur i morgun kl 08:00 og kláraði um 18 þannig ég vorkenni þér ekki shit ;)
Takk æðislega! Ef hún amma bara vissi þetta. Ég bara nenni því miður ekki að fara að útskýra fyrir henni hvað hugi.is er. Það nægir að ég þurfi að kenna henni að tékka póstinn sinn í hverjum mánuði.
“Imagination is the only weapon in the war against reality.”
Eru allir yngri en 18 ólöglegir? Eins gott að ég er eldri en 18. Ónei, hvað á ég að gera, ég verð að flýja land. HVað ef þeir ná mér í tollinum? Sjitt, sjitt, sjitt…
Núna máttu gifta þig, eignast börn, leigja/kaupa hús, taka fullt af lánum og bara ALLT…nema drekka bjór. Ríkið treystir þér alveg fyrir börnum en bjór er way too much.
Já fyrirgefðu þetta er heimskulega orðað hjá mér en NEI þú mátt ekki vera löglegur forráðamaður fyrr en þú hefur náð 18ára aldri. Ef þú ert yngri þá þarf einhver eldri að taka ábyrgð á uppeldi barnsins.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..