Jæja, nú er ég að verða brjálaður. Hvenær kemur eiginlega nýr top 30 listi á FM957? Enn þá listi vikunnar 23.03 2006 - 30.03 2006. Er alveg kominn með leið á öllum lögunum þarna.
uuuu…greinilega misskilningur hérna. Ég er að tala um; „One more cup of coffee before i go, to the valley below..“ Ekki, „Come on baby, light my fire”. :)
„I'm constantly trying to better myself and further educate myself in any way…that doesn't involve reading.“
Já, þetta er tilvitnun frá hinum víðfræga GrzyBowski sem spilar rank14 Tauren Warrior á Ragnaros (EU) þú myndir ekki skilja þetta nema að þú værir fyrsta flokks nörd þaðan.
Fyrirgefðu, en ég held að það væri best ef þú héldir þínum skoðunum fyrir þig í framtíðinni.
Annaðhvort það eða þú sleppir því að segja frá öllum þínum fordómafullu skoðunum, því ég verð að segja að ég hef ekki orðið var við fordómafyllri hiphopara en þig. Held það væri langsniðugast ef þú héldir þér bara saman í framtíðinni, eða lærðir að koma almennilega fram. Þó ég geti náttúrulega ekki bannað þér að svara á huga.
já af hverju er ég með fordómma ? útaf þessum hálfvitum sem koma inn á huga og eru að drulla yfir hip hop þar kanski útaf því ? hum já það er pirrandi að lesa svör eftir þá. en af hverju eru þeir ekki bannaðir ? ég var bannaður fyrir að segja notaðu hjálparkorkinn hálfviti. en þessi þarna Jreykdal getur ekki bannað fólk sem drullar yfir hip hop. ég hef aldrei rekist á kork á rokk þegar ég kíki þangað hiphopari að drulla yfir rokk. ef ég myndi fara inná rokk og segja þið eruð sorglegir þá myndi ég vera bannaðu
ef að manni finnst einhver tónlist léleg þá ber maður ekki virðingu fyrir henni en hnökkum finnst kannski nýja lagið með dj fresh gott einn daginn og bera þá virðingu fyrir því en svo eftir viku þá gleymist það og fer í ruslið
mér finnst flest hnakkatónlist léleg og óvönduð.. en afhverju að fordæmaa fólkið sem hlustar á hana í góðum fíling? ég get alveg hlustað á mína eigin tónlist á meðan þau hlusta á sína tónlist..
Þetta er bara andskotans hljóð, af hverju í fjandanum á maður að bera virðingu fyrir því. Einhverjir aumingjar sem geta ekki unnið og fara að glamra á hljóðfæri að gera tónlist. Engin ástæða til að virða það. Virða frekar bændur, verkamenn og mennina sem halda jörðinni gangandi og halda þér á lífi.
Erm eru hnakkar ljóshært fólk sem hlustar á FM957? GAUR Ljóshært hár var merki Norðmanna einu sinni. FM957 er útvarpsstöð, ágæt meira að segja. Og hvað í ósköpunum telst undir rokk og metal?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..