Guð það er aðfaranótt mánudags og það er páskafrí og ég hef ekkert að gera..mér leiðist svo mikið og ég er svo einmanna…. æi kannski er heimurinn bara svona vondur..ég hef ekkert til að lifa fyrir lengur…
Enga svona neikvæðni. Það hlýtur að vera eitthvað gott. Mér hundleiðist og ég get ekki hitt neina vini mína í nokkra daga … Samt líður mér æðislega! :D Lífið er bara frábært.
Veistu, mér hundleiðist!! Ég er búin að vera að bíða eftir páskafríinu í margar vikur, fer heim og svona… en nei svo hef ég bara ekkert að gera!! Ég sakna skólans :(
ég var að koma heim úr skólanum =) það er e-ð blessað Lan Mót í gangi =) haha.. og ég fór og kíkti á það með litlu frænku minni sem er 1 árs..haha…það var geggjað stuð =)
Læra:D ekkert gaman eeeeeen…..þú ert 15, annaðhvort í 9. eða 10. svo að er ekki tímabært að undirbúa sig undir samræmdu prófin hvort sem þú ert í 9. eða 10. nei bara uppástunga….
ég er í 10.bekk, afmæli seint á árinu =( þoli það ekki…en já í sambandi við að læra undir samræmdu prófin þá er það mjög góð hugmynd..en ég bara kann ekkert að læra undir próf…það þýðir heldur ekkert fyrir mig að lesa/læra..ég er með 90% prófkvíða…og svo er ég líka soldið kærulaus =/
Haha, besta leiðin til að losna við prófkvíða er að læra fyrir próf. Ég nota allaveganna páskafríið til að læra, en þá bara undir náttúrufr. stærðfr. og þetta dæmi er ekki hægt beint að læra undir:s þetta er svona “ef þú kannt þetta ekki núna, kanntu þetta ekki í maí” dæmi hehe.
blah..ég þarf að lesa 5 bækur í samfélagsfræði get lesið 7 ef ég nenni…svo þarf maður e-ð að fara að glugga í stærðfræði og e-ð í íslensku en Enskuna kann ég =)
Jabb, ég vona að ég kunni þetta vel……annars er ég screwd, breytir svosem ekki öllu. Þetta er samt svo mismunandi eftir skólum hvað maður þarf að læra eða lesa margar bækur, tala við bara 20 skóla og finna út hvað þau þurfa ekki að læra, sleppa þeim bókum haha.
hehe….allir vinir mínir sem eru eldri en ég segja að þessi samræmdu próf voru ekkert svona hræðileg..kennararnir eru bara að stressa mann upp fyrir þetta..
Já einmitt, maður sér það líka svosem á þessum prófum sem maður hefur verið að taka í tímum. Eeeeeen ætli maður læri nú samt ekki eitthvað ágætlega undir þetta, náttúrulega stærsti árgangurinn í íslandssögunni og eitthvað svona vesen, mig langar örlítið að komast inní skóla svosem.
Ég hafði verið að spá í MH en hætti svo við af vissum ástæðum, ætla bara í Flensborg af því að ég bý í hafnarfirði, en þú? (ef þig langar að spjalla meira geturðu addað zindrix5@hotmail.com:P)
Þú hefur víst víst víst mikið til að lifa fyrir!! ÉG veit að þessi %&$#"$% vinahópur getur verið soldið heimskur og blindur stundum een þá er bara um að gera að vinna í að laga það. Við elskum þig öll og ég og Anna erum þvílikt að plana sumarið og ÞÚ ert með í öllu því plani.
Stundum er allt svart en þú verður bara að gefa þessu tíma=) Eftir samræmdu og það helvíti er bara sól (ef við erum heppin) og sumar (ef við verðum heppin) og gaman gaman gaman=)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..