Djöfull finnst mér flott að tala sænsku. Mér finnst að maður eigi að geta valið á milli dönsku og sænsku, ég hefði allavega miklu frekar tekið sænsku heldur en dönsku. Snuss? :Þ Allavega, ég tók öll samrændu nema náttúrufræði og náði þeim öllum. Húrra.
Ef þú ert ákveðin/n á hvaða braut þú ætlar í framhaldskóla þá er engin ástæða til að taka próf sem þú þarft ekki að taka til að komast á þessa ákveðnu braut.
Prófin eru ekki til þess að fólk sé bara að “taka þau” vegna þess eins að það er hægt.
Þau eru svona mörg til þess að fólk geti valið, ekki til þess að fólk geti lesið aukalega fyrir próf sem hefur ekkert að segja með einkunnir þeirra eða námsval í framhaldsskóla.
Tek líka öll. Sú eina í mínum árgangi. Það er bara gaman að athuga hvernig manni gangi í þessum prófum. Þetta er ekki það mikið mál. . . vona ég. . held ég!!
mamma neyddi mig í að taka öll því ég “gæti einhvern tíman viljað breyta en þá gæti ég það ekki því e´g væri ekki búin að ljúka því samræmdu prófi” Stupid teacher moms -.-'
tók öll nema samfélagsfræði og komst inní kvennó á nátt braut og sé eftir að hafa valið kvennó það er skítaskóli ég er með stæ kennara frá úsbekistan og dönsku kennara sem við höldum að sé á mjög sterkum lyfjum sem gera hana sljóa
Tók enskuna í fyrra en tek örugglega afganginn núna. Er samt enn þá að reyna að ákveða mig í hvort ég ætli að taka samfélagsfr. prófið þar sem ég fer líklegast á náttúrufræðibraut…
Eins og ég segi, bara taka það sem maður þarf (ef maður er búin/n að ákveða framhaldsskólabrautina sem maður ætlar á) því annars verður svo mikið stress.
Já, MR er fyrsti kostur hjá mér. Allavega sem stendur, sé til eftir að ég er búinn að skoða alla skólana. Ég missti reyndar af MR kynningunni þannig að ég þarf að skoða hann sjálfur þegar það verður “opið hús” hjá framhaldsskólunum.
É'r(stytting sem allir íslendingar ættu að kynna sér :)) í 9.bekk og ætlaði að taka íslensku, ensku, dönsku og stærðfræði því é'r að fara að flytja til Belgíu. Síðan fékk ég að vita það að það eru GCSE próf þarna sem eru samræmd próf þannig ég tek bara íslenskuna, því að ef ég ætla í íslenskan menntaskóla þá er betra að vera búinn með íslensku samræmda prófið. Skólinn sem ég fer í er breskur og nær þess vegna uppí 13. bekk. Þegar ég mun klára 12. bekk og þá flytjum við aftur heim en ég ætla að kanna möguleikana á því að klára skólann alveg. :)
Reyndar hef er ég hérna á huga nánast daglega, er annars bara fluga á veggnum, er ekki duglegur að senda inn korka og þannig, það þarf allt nefnilega að vera fullkomið áður en ég geri það!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..