Nei úps við nánari fyrirgrenslan komst ég að því að þjóðarhöfðingi Kanada er hvorki forseti né kanslari heldur konungur eða drottning (í þessu tilviki Elísabet II) sem á sér síðan fulltrúa fyrir Kanada (eitthvað blabla franskt nafn), eða þannig skildi ég þetta, las þetta á ensku með fullt af löngum og skrítnum orðum. Tékkaðu bara wikipedia.
hún getur kallað til vald síns með samþykki landstjóranna mynnir mig, allavegana veit ég að í bretlandi getur hún kallað til vald síns og virkar það svipað og martial law í USA, en það er alldrei notað nema í algjörum neiðartilvikum og hefur slíkt tilvik ekki komið í þónokkurn slatta af árum…
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
Drottningin er þjóðhöfðingi Kanada alla vega svona að nafninu til. Hún á sér fulltrúa (yfirlandsstjóra) sem gerir lítið annað en að fara í veislur, svona álíka og forseti Íslands nema hvað þessi frú er ekki kosin af þjóðinni heldur skipuð í starfið. Ekki hugmynd hvernig þeir velja hana. Ég held ekki að það sé nein regla að það sé kona en það er kona núna nýlega skipuð og var kona á undan henni.
Raunveruleg stjórn landssins er með forsætisráðherra og 4 aðalstjórnmálaflokkum sem eru bara ansi svipaðir þeim íslensku. Það má stofna nýja flokka eins og á Íslandi eða bjóða fram sem óháður. Það eru einmenningskjördæmi sem þýðir að hvert kjördæmi kýs bara einn mann. Það er sem sagt fræðilegur möguleiki að einn flokkur sé með 49% fylgi og annar með 51% og sá fyrrnefndi nái engum manni inn. Þingið er með efri deild og neðri deild. Neðri deildin er skipuð af kosnum þingmönnum og sú efri er svona lávarðadeild þar sem sitja einhverjir frekar kalkaðir gamlir gaurar sem eru skipaðir þar fyrir lífstíð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..