Ef maður er með heilahristing er best að fara til læknis til að gá hvort það sé að blæða inn á heilan á manni eða eitthvað(eða það gerist allavega í læknaþáttum)
neibb.. eða jú alveg örugglega =s man ekkert eftir því.. og það lak blóð útúr munninum mínum eins og í bíómyndunum… besti vinur minn fór að gráta því hann hélt að ég væri dáinn
hehe, hvernig fékkstu 2x heilahristinga?? Hefur bara liðið einu sinni yfir mig í pínu stund, var liggjandi á trmpólíní þegar ‘sniðugi’ vinur minn ákveður að gera svona wrestling hopp á mig :D
einu sinni þegar ég var lítill og datt úr rólu hitt skiptið var þegar ég var 10 ára og var að labba upp hálar tröppur flaug í hring og lenti á hausnum :)
Rankaði við mér eitthverju seinna drulluvankaður fór til læknis og ég var með heilahristing…
ég hef heyrt bæði að maður megi ekki sofa og að maður eigi að sofa…allavegana þegar ég var á báðum áttum var mér bara svo illt í hausnum að ég gat ekki sofið svo að ef ég átti að vaka þá var það ekki vandamál…
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
Tja, ég mæli með heimsókn til læknis, vinur frænda míns fékk bjórflösku í hausinn í barfight og leið alveg sæmilega nema hann var bara örlítið ringlaður, síðan fór hann að sofa einhverjum 3 tímum síðar og svo vaknaði konan hans við hliðina á líki daginn eftir :/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..