Það er einmitt ekki stigahóruáhugamál. Þetta áhugamál er fyrir umræður um það sem ekki á við á öðrum áhugamálum og eitthvað þannig hef ég heyrt. En korkurinn þinn var bara random könnunarkorkur, þannig að ég skil kannski ekki alveg útaf hverju það átti að eyða honum. Þó að ég geti viðurkennt það að sumar umræðurnar þarna séu fáránlegar og alveg tilgangslausar, þá eru það ekki allar. T.d. er fólk þarna sem fer ÓGEÐSLEGA í taugarnar á mér…lætur mann vilja hætta að vera þarna.. en svo er fólk þarna sem lætur mann elska að vera þarna…
Samt veit ég ekki alveg hví áhugamálið er þarna.. it just is…svo vil ég koma einu á framfæri. ÉG þoli ekki fólk sem dæmir sorpið útfrá nokkrum einstaklingum sem gera tilgangslaust stöff þarna. Sumt fólk þarna er bara þarna til að stigahórast og þursast og gera tilgangslausa hluti og eitthvað..en þannig eru ekki allir sorparar. Alls ekki. Þess vegna finnst mér svo gífurlega asnalegt þegar það er verið að dæma fólk, in this case sorpara, útfrá einhverjum einstaklingum sem eru alger fífl.