Djöfull er ég orðinn pirraður á “Örugglega kona” dæmunum á www.b2.is. Ég er alls enginn uber femenisti en ég trúi samt alveg að konur geti keyrt. Það mætti nú einu sinni segja: Lol, fyllibytta. eða eitthvað þannig, en ekki alltaf kenna konum um. ÞAÐ eru kynjamisrétti.
P.S engin skítköst takk og ekki kalla mig fag
P.S2 sá sem þykist vera sniðugur gúmmítöffari og ætlar að kalla mig fag, slepptu því. Þá mun öllum líða vel. SÉRSTAKLEGA þér.
Þú getur ekkert að þessu gert. Þetta er alveg eins með ljóshært fólk. Ef e-r gerir e-ð heimskulegt er það “ljósku móment” eða sá sem gerði e-ð kallaður ljóska.
aaah, fokk ég sá ekki þetta ps2 sá bara 2 gaurar skrifuðu fag en skoðaði ekkert meira og bara sorry, en samt er það alveg fact að konur kunna ekki að keyra jafn töff og karlar.
Keyra ekki jafn töff og karlar??? Veit ekki alveg mað það, en allavegan lenda konur í færri bílslysum en karlar = konur eru betri bílstjórar. Hverjum er ekki sama hversu töff þú keyrir!?
“Í tölum frá Sjóvá Almennum má sjá að í karlar í aldurshópnum 17-20 ollu karlmenn rúmlega sjötíu prósent slysa í þeim aldurshópi og á konur aðeins 30%. En hlutfallið breytist með hækkandi aldri en í öllum aldurshópum eiga karlar þann vafasama heiður að valda að meðaltali 20-30 prósent fleiri tjónum en konur.”
ok… hvernig geturðu fengið þetta út? Þetta ættli frekar að vera öfugt.
Vá hvað ég er sammála þér! Ég er ekki feministi (þar sem öfgafeministar eru búnir að eyðileggja þetta orð, þá vil ég frekar láta flokka mig undir ‘jafnréttissinni’) og ég meira að segja hló að þessu svona fyrstu svona tvö-þrjú skiptin, þegar þetta kom stuttu eftir að það var búið að sanna að konur bökkuðu verr og þannig lagað.. En sumt fólk bara skilur ekki að brandarar verða þreyttir! Þetta er ekki fyndið lengur! O.o Plús að ég var víst að heyra fyrir svona viku, að á sumu leyti þá eiga konur víst að vera betri driverar..
Annars þá hefur þetta verið að pirra mig mjög svo undanfarið, hef meira að segja verið að pæla að stofna bloggsíðu undir engu nafni, blogga um þetta viðkomandi mál og senda á b2.. :)
Ég var nú að horfa á Cold Case í gær og það var fullt af feitum stelpum sem kveiktu í einhverju húsi því þær voru alltaf lagðar í einelti en kveiktu óvart í vinkonu sinni.
Pældu í því ef allar konur (sem eiga bíl) landsins mundu bara að byrja keyra á allt og alla. Ekki mundiru hlægja þá. Með innyflin út um allt og þannig.
já er eiginlgea samála þér b2.is er svo leiðinlegt alltaf sömu linkarnir ! eins og þarna með Silvíu nóttar myndbandið! það voru 3 linkar come on svo senti ég einu sinni mynd þarna inn en hún kom ekki samt geta þeir set 100 af því sama
Þú kannt að svara fyrir þig. Eða ertu kannski búinn að átti þig á því hve mikið væl þetta er í þér og þú bara hefur engin svör til að bakka það upp? Og má ég giska, þú last yfir það sem þú hafðir skrifað, áttað þig á því hvað þú hljómaðir einsog mikill fag svo þú ákvaðst að taka fram að allir sem myndu taka eftir því, væru gúmmítöffarar ?
ain't nothin' wrong with a little morning masturbation
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..