Það er jú augljóslegt að ungir og óreyndir counter strike piltar hvorki fatta né hlæja af spaugstofunni. enda gera þeir grín af málefnum dagsins og þá sérstaklega grín af stjórnmálum og því á hin óreynda og oft óþroskaða unga kynslóð erfitt með að ná þessum húmor. og því algjör óþarfi að kalla þá útbrennda, mér fannst þetta afskaplega fyndinn þáttur og lagið alveg stórfínt.
en það er jú mitt eigið álit, hver og einn hefur rétt á sinni skoðun… hver sem hún kann að vera.
Ég tók nú bara Counter Strike sem dæmi því bæði ég og þú vitum að margir 12 ára guttar einangra sig heima og spila counter strike allan daginn og vita ekkert um hvað er að gerast í heiminum.
ekki taka þessu illa þó, spilaði sjálfur á tímabili og tel þetta afar fínan leik… samfélagið er bara svo rotið.
Ég vil frekar fóstbræðurna aftur. Svínasúpan og Stelpurnar er með svo svipað lélega brandara. Maður fattar aldrei brandarana enda ekkert nema barnalegir kúk og piss brandarar þar á ferð. Ég skammast mín nú þegar fyrir að hafa tekið þátt í þessum Stelpna þáttum.
Fóstbræður voru með miklu skárri brandara sem maður gat vel hlegið af og horft á aftur og aftur.
Jááá, Fóstbræður áttu sitt skeið og gott skeið var það. Ég er hræddur um að ef þeir kæmu aftur þá væru þetta bara beinar og óbeinar endurtekningar frá fyrri seríum, en Svínasúpan gæti haldið áfram í allavega 2 seríur enn…En jú, Fóstbræður eru náttúrulega alltaf bestir:P
Ég horfði alltaf á Svínasúpunni og hafði yfirleitt gaman af, en stelpurnar hef ég reynt að horfa á, en húmorinn í því myndi flokkast undir “lélegur húmor” ef það væri flokkað.
Er það ekki af því að það er enginn að sýna nekt í Stelpunum. Ég er ekki að fatta hvað var svona sérstakt við Svínasúpua. Nú er Pétur úr strákunum að leika með stelpunum og hann er þó eitthvað að rembast við að bjarga þáttunum en því miður þá eru bara lélegu brandararnir að kæfa hann niður til helvítis.
Áður en spaugstofan byrjaði (og í Kastljósinu í gær) var tekið sérstaklega fram að þeir yrðu með eitthverja sérstaka útgáfu. Svo ég bjóst við eitthverju “über” en síðan fannst mér þetta svo slaaaaaaapt eitthvað.
En eins og ágætur maður sagði hérna fyrr, Þetta er bara mín skoðun :)
Ég hef mikið gaman að spaugstofunni, en hafði ekki tíma til að sjá þá áðan.. ég verð að segja að þeirra útgáfa ownar originalinn margfalt, eins vel og hann þjónar sínum tilgangi :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..