já guð forði því að hann verði niðurlægður af 16 ára gömlum hugara. Menn eins og þú fara virkilega í taugarnar á mér, vælandi eins og gömul kelling um að einhver annar hafi stofnað kork á undan einhverjum öðrum etc. hinn gæjinn bennti vinsamlega á það og þú byrjar með skítkast því að hinn hafði gert lítilvæg mistök og yfirsást sjálfum “Errare est humanum” = að gera mistök er mannlegt, en að byrja sorglegt skítkast og uppnefna aðra er annað mál svoleiðis hlutir eiga að vaxa úr fólki þegar það útskrifast úr grunnskóla
Já ég er 16ára en ég er allavega ekki 20ára gamall gaur að hanga á huga og rífast við einhvern 4árum yngri en ég. En auðvitað eru mestar líkur á að þú sért á kennitölu bróður þins.
Og eg byrjaði ekki með dónaskap, kannski seinna en fyrsta svar mitt var á rólegum nótum.
Já, eftir að þú byrjaðir að láta eins og vitleysingur. Skoðaðu samtalið .. allt i einu byrjar þú að tala um tilviljanir og blaðra eitthvað dumdumdum kjaftæði.
jæja vinur eigum við ekki bara að fara að segja þetta gott… nafnakall og þess háttar fer illa í mig.. gæti þurft að fara að toga í þetta ljóta skegg sem þú ert með í smettinu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..