mezzoasta skrifar hér nokkrum línum neðar og lýsir þessu ágætlega:
Það er kall úti í móa í prestsbúningi og síðan kemur kona í nunnibúningi sem girðir niður um hann, snýr honum við og fer að hamast með kjaftinn á rassgatinu á honum með tilheyrandi subbuskap, þarf að segja meira? og já síðan klínir hún gumsinu á andlitið á sér og nuddar það og hugsar mmmmm nammi!
Svona var myndbandið basically, um 2 mínútur ef ég man rétt af þessum… mig vantar eitthvað virkilega sterkt lýsingarorð hingað.
Það er kall úti í móa í prestsbúningi og síðan kemur kona í nunnibúningi sem girðir niður um hann, snýr honum við og fer að hamast með kjaftinn á rassgatinu á honum með tilheyrandi subbuskap, þarf að segja meira? og já síðan klínir hún gumsinu á andlitið á sér og nuddar það og hugsar mmmmm nammi!
Fyrst kúgaðist ég endalaust mikið, og hélt ég myndi æla, þannig ég hljóp fram á bað. Þegar ég kom þangað, þá var tilfinningin horfin, svo ég skaust aftur inní herbergið, þar sem vídjóið var ENN í gangi! Og sick! Ég kúgaðist óendanlega mikið, og að lokum flæddi uppúr mér ælan >.<
Kúkaklám er ógeðslegt.
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið
Já þetta er slæm þjónusta fyrst svo er. Reyndar er alltaf verið að skipta um nýjar pizzureigendur í Breiðholti. Sjálfur bý ég í breiðholti og veit þetta vel. En ef þú varst ekki búinn að borga þá á þetta ekki vera neitt mikið mál. Annars verða þeir að endurgreiða það sem þú borgaðir. Kannski færðu bara pizzuna næst ókeypis þegar þú ferð með þessa sögu til þeirra. En það hefur gerst fyrir mig þegar ég panta pizzu og sendillinn er of seinn að koma með hana þá fæ ég hana ókeypis bara til að halda kjafti og blaðra ekki um slæma þjónustu á netinu eins og þú ert að gera.
Þetta er samt slæm þjónusta þegar þér er ekki einu sinni sagt að drífa þig að sækja hana áður en staðnum er bara lokað án þess að þér var gert viðvart að það sé að fara að loka. Þú getur ekki neitað því er það nokkuð? En þetta er auðvitað slæm mistök.
En ef þú getur sannað að þú pantaðir pizzu hjá þeim þá kannski fyrirgefa þeir þér og láta þig fá pizzuna ókeypis á morgun.
Það gerir ekkert til, við fáum bara pítsu á morgun í staðinn. En ég held hann nenni ekki að prófa að gá hvort Pizza Höllin myndi gefa okkur fría pítsu ef við segðum þeim frá veseninu. :P
,,Now you see that evil will always triumph, because good is dumb" - Spaceballs
Maður veit aldrei. Allaveg þú heldur bara áfram að láta okkur vita á morgun hvort þú fékkst hana ókeypis eða með afslætti. Býrðu í Breiðholti eða í Kópavogi ?
Ég og vinkona mín pöntuðum líka einu sinni pítsu þar, biðum eftir henni á staðnum í rúmlega klukkutína og hlusta á afgreiðslu fólkið rífast og svona.. Svo komu þau
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..