cannab.is
www.cannab.is er þessi síða um svona forvarnir eða eitthvað svoleiðis?
rangt.fíkn er sjúkdómur quote….Þú ræður hvort að þú drekkur eða ekki…. segir þú .Líka rangt, ekki þegar þú ert alki.Alki drekkur til að losna við fráhvörf,hráhvörf sem aðrir upplifa ekki,þar liggur munurinn.Allir sem hafa komið að sjúkdómnum vita að vilji hefur ekkert með það að gera hvort alki drekkur eða ekki.Ef þetta er ekki á hreinu leitaðu þá uppl hjá fagmönnum sem meðhöndla sjúklinga með þennann sjúkdóm,sáá.
Það er hægt að vinna föt úr þessu, það er reyndar gert, en það væri hægt að gera það í meiri mæli og þetta er sterkara efni en flest annað sem þú þekkir.
Eins og ég sagði áðan eru trefjarnar í plöntunni þær stærstu sem þú finnur í náttúrunni, og þú getur búið til bíla úr þessu, sem eru sterkari en þeir sem þekkjast núna, getur byggt sterk hús úr þessu. Svo er hægt að vinna eldsneyti úr þessu sem er ekki óhollt fyrir náttúruna eins og bensín og diesel.
Sko, ekki alveg lögleiða neyslu, frekar gefa henni meiri séns eins og t.d. í Bretlandi. En ekki í svona miklum mæli, ef að þú ert tekinn með 12g og minna á þér þar þá er þetta bara tekið af þér og ekkert meira, ef þú ert með meira þá er þetta refsivert. En hérna, ef þú ert með eina únsu á þér þá ertu orðinn glæpamaður, finnst þér það ekki einum of gróft?
…og þú getur búið til bíla úr þessu, sem eru sterkari en þeir sem þekkjast núna…
Vegna þess að foreldrar venjast þessu næstum því jafn hratt og það sættir sig við að litla barnið sitt sé byrjað að drekka. Eða ættu að gera það í það minnsta því oftast þroskast fólk yfir það að gera þetta.
hafa neit sona efna
hef neit sona efna og lýt ekki a mig
geingur fint
Já það sem fólk heldur að allir sem reykja séu algjörir stonerar sem vita ekkert í sinn haus ættu aðeins að byrja hugsa sjálfir.
Raunin er sú að það er til fullt af fólki sem reykir ekki dagsdaglega og eru virkir í samfélaginu, þetta er fólk sem þú myndir örugglega ekki gruna að vera reykja gras, hass eða hvaðeins eiturlyf sem kemur upp í kollinum á þér.
Það eru ekki allir fíklar, tökum sem dæmi mig, ég reyki gras stundum um helgar og kannski um virka daga fer eftir hvort ég vill það eður ei, ég er ekki þurfandi fyrir þetta efni og ég er langt frá því að vera háður þessu efni því ég er ekki það heimskur að halda ég fái fráhvörf frá þessu því ég hef aldrei fengið fráhvörf frá gras neyslu.
Því það er nefnilega ekki líkamlega hægt að fá fráhvörf af grasneyslu, þeir sem halda að þeir eru að fá fráhvörf útaf grasneyslu eru heimskir stonerar sem vilja sinn næsta skammt.
Gras veldur ekki fráhvörfum en heilinn þinn getur skapað þau ef þú ert nógu heimskur til þess að telja þér trú um að þú ert í fráhvörfum.
Jæja tölum nú um afhverju ég reyki, ég hef reykt í nú um svona 2-3 ár on and off og ég er alls ekki háður grasi. Ég reyki því mér finsnt það gaman og ég geri þetta þegar ég er með félögum og við viljum fá að slaka á “once in a while” og við sjáum fyrir okkur bjarta framtíð og við erum langt frá ræsinu.
Svo ef þið viljið endilega flokka mig sem “stoner” eða “fíkil” endilega megið þið það, en ég get sagt ykkur það að þið sem hugsið svona eru fordómafull og viljið að allir eru eins og þú sem er í rauninni aldrei satt fólk er öðruvísi með öðruvísi skoðanir á hlutum, ég berst fyrir fordómalausum heimi þar sem ég get reykt gras hvenær sem ég vill og hvar sem ég vill.
:)
Peace
Það ríkir málfrelsi hér á landi þó það er ekki fullt frelsi á einstaklingi útaf fólki eins og þér sem getur ekki leyft fólki að gera það sem það vill við sjálfan sig því þeir eiga sjálfan sig.
Það á enginn þig og það á enginn að eiga þig en með skerðingu vali hvort þú villt gera þetta við sjálfan þig, en getur það ekki því það er ólöglegt er skerðing á frelsi.
Það nota ekki allir fíkniefni sem svölun á fíkn, ég get ekki neitað því að fólk geti orðið andlega háðir þessum efnum en það er þeirra val og við eigum að virða lífsleið annarra því það er ekki þitt líf og þú átt ekki að skipta þér af því nema hann biður um það, capish ?Rétt, það er ekki hægt að hjálpa fólki sem vill ekki hjálp en það er allt annað mál eins og með þennan vef sem er ekki að stuðla að því að halda áfram að nota þessu efni heldur að BYRJA að nota þessi efni og ég má sko mæta vel skipta mér af því. Það er bannað að auglýsa tóbak og alkahól á íslandi svo að SJÁLFSÖGÐU er líka bannað að auglýsa dóp.
Veistu hvað fíkn er ? veistu hvað er að vera háður ?Já og aftur Já.
Utan umræðu:Sammála og ekki. Það á að senda unglinga í meðferð sem eru alkahólistar eða dópistar en hinsvegar þá þarf að bæta aðstöðuna á þessum stað og hjálpina sem fólk fær þar. Þetta dæmi hjá þér er engan veginn algilt og þetta gæti alveg eins gerst á götum reykjavíkur eins og þarna, bara spurning um sjálfstraust og hversu langt leiddur fíkillinn er fyrir.
Hvað er málið að senda unglinga í meðferð er ekki í lagi með fólk ?
Þetta hefur gífurleg vond áhrif á unglinginn þar sem hann kynnist fólki sem er miklu verra settir en þeir og kannski kynnast þeim og verða vinir og svo þegar þeir koma úr meðferð þá er það vika edrú svo er það kókaín, spítt og kannski leiðist það útí heróín.
Meðferð er einn mesti skaðvaldur fyrir unglinga í neyslu því það lendir miklu verr í því að fara þangað (átti vin sem lenti í þessu).