Hehehe fer út…? Kom heim með þetta hugarfar.
Ég fór út spenntur, Hugsandi “wheee fullur á hverju kvöldi”
Það voru bettlarar úti um allt. Konur sitjandi í götunni með smá börn á brjósti að bettla. Ég vill trúa því að þetta er hluti af skipulagðri glæpastarfsemi þarna. Þar sem, Ein kona sat einum megin við götuna sat önnur hinumegin. “Alltaf” Þannig það virkaði ekki að labba yfir götuna til að komast hjá því að labba frahjá þessu ógeði. Bettlararnir eru hluti af kartöflu köllunum. Karteflu kallanir eru kallanir sem standa með pappa kassa og baun. Reyna láta þig taka þátt í smá ólöglegu “fjárhættuspili” Þeir reyna einsog þeir geta að draga athygli þína frá karteflunum og skipta svo á meðan þú ert ekki að horfa. Svo eru það rósa seljararnir, Þeir eru líka hluti af þessu “Pakki” þeir labba uppað þér bjóða þér rósir og reyna stela úr vösunum þínum á meðan. Lögreglan á Benidorm sagði að þetta væri “Skipulögð glæpastarfsemi” Svipað og Mafía, En samt ekki.
Svo er auðvitað allt ruslið. Það er ógeðslegt. Og á meðan ég var þarna var ég að horfa á TVB-Tv benidorm. Þar var verið að auglýsa eftir 6 ára stelpu sem hafði verið rænt um dagin. Hún er núna öruglega dauð… en lifir í klámyndum meðal barnaníðinga. Ekki einu sinni segja mér að þessi staður sé ekki ógeðslegur. En já það er alveg “Gaman” þarna.