Þú hlakkar til, hann hlakkar til, við hlökkum til, þær hlakka til…Þetta er persónuleg sögn og tekur ALLTAF með sér 1. persónu, alveg sama hve fáránlegt það ku að hljóma.
Rétt væri þetta:
Af hverju hlakkar þú til?
Ég vona virkilega að þú sért nógu þrokaður til að taka við svona leiðréttingum. Ekki haga þér eins og 12 ára gelgja, taktu þessari leiðréttingu eins og maður.
Veistu, Ég er hluti af framtíðinni. Tímanir breytast. Og líka orð. Og hvernig fólk skrifar. Þú öruglega vissir ekki að á meðan þú vast að sjúga mjólk úr pela, þá var ég einsog aðrir að nota orðið (Ircari) Ircari er nú í Íslenskri Orðabók. Bara því fólk einsog ég, notuðum það. Ef þú vilt halda þig í steinöld drullaðu þér þá af netinu.
Í nýrri seríu af Rockstar er leitast við að finna nýjan aðalsöngvara fyrir Supernova, nýja hljómsveit sem er stofnuð af trommaranum Tommy Lee (Mötley Crüe), bassaleikaranum Jason Newstead (Metallica) og gítarleikaranum Gilby Clarke (Guns N´Roses).
voddafokk !! ég á eiginlega erfitt með að trúa þessu
Það eru 10 miljón mans sem búa á svæðinu í kringum New York city. Þeir þurfa bara vera vinsælir í einni borg í USA. Það er slatti af tónlist í USA sem er mjög vinsælt þar, sem aldrei nær til Íslands. Eða sem sagt “Global”
djöfull væri ég til í að fara í þetta. Bara að komast áfram, ég meina, Jason Newsted, Tommy Lee og Gilby Clarke. Bara að maður væri nokkrum árum eldri;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..