oh ég veit það ekki. Hef einu sinni séð star wars mynd og ég gafst upp eftir 15 mínútur. Þetta sem kemur svona. DAHDAHDAH dahdahdah dahdah dah …. ef þetta skýrir eitthvað.
veit ekki hvort þetta er það sem þú ert að leita eftir, en mér finst X Gona Give it 2 ya í Gradle 2 The Grave
það kom á svo geðveikum tíma að það er ólýsanlegt, síðan eru fullt af örðum sem ég bara man ekki eftir en veit að eru þarna… ef þú fattar hvað ég meina :)
Themeið úr Requiem for a dream sem heitir ‘Summer Overture’ lagið er samið af kvikmyndatónlistamanninum “Clint Mansel” og með honum spilar strengja hópurinn “Kronos Quartet”, þetta lag var einnig coverarð til þess að spila í kvikmyndinni “Lord of the Rings - Two Towers”. Svo eru fleiri falleg lög til dæmis í “Gladiator” þar gerði Hans Zimmer flest öll lögin, fallegasta lagið fannst mér ‘Gladiator Love Theme’
Og svo gleymdi ég hérna ‘Resident Evil Main Theme’ sem “Marily Manson” gerði og svo “Saw” themið ‘hello zepp’ með honum “Charlie clouser” og svo má ekki gleyma lagið úr The Exorcist lagið heitir ‘Tubular Bells’ og er eftir “Mike Oldfield”.
Svo eru fleiri ég vildi bara nefna sem komu strax upp í hugan minn :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..