Íslenskan mín er langt frá því að vera fullkomin eða góð, en ef ég væri á prófi myndi ég sleppa því að nota orð sem ég er óviss á því að séu rétt skrifuð, hér nota ég þau óspart til að verða leiðréttur og til að læra.
Hverjum er ekki drullusama hvort að korkurinn sé í ‘hjálp’ eða ‘almennt’… Það er vitað mál að maður fær frekar hjálp í almennt korknum, enda fleiri svör, fleiri sem skoða það.
Jújú, meira um skítkast, því að …. eins og þú eru alltaf með þetta áróður.
siggi, … eins og þú sem hugsa svona eiga ekki skilið að fá að skrá sig inn á huga.. EVER fyrir hinum notendunum sem vilja ólmir FÁ AÐ HALDA FORSÍÐUKORKUNUM. Ef að notendurnir byrja ekki að nota þá rétt þá verða þeir teknir burt, og þú vilt ekki fá allan huga.is á móti þér og verða stimplaður sem notandinn sem valdi því að þeir voru fjarlægðir.
Ég held að fólk sé virkilega treggáfað…Heimurinn er að fara til fjandans með þessu áframhaldi og sveppir munu taka yfir heiminn því þeir hafa hærri greindarvísitölu..
Það er fullt af síðum erlendis en það er t.d. hér á Huga Tölvur og tækni, veit ekki hvort það er eitthvað líf þar. www.malefnin.com er með tölvur og tækni líka.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..