þú mát telja þig heppin ég sit uppi með 1 8 ár ofirkan og 1 9 sem er einhverfur og 1 2 ára og eina 1 árs og ég er elstur og svo er 1 á leiðini og ég er elstur og mamma þarf mikið að fara út og seija mér heppin og svo á ég 1 sitkini sem er hálfsistkinið mitt og það bír í svíðþjóð eða eihvað og mamma er smámunasöm og FACE
þú mindir ekki berja bróðir þinn ef hann væri búin að liggja blóðugur á gólfinu ÞÍNU og þú værir bún að seija honum að koma aldrei inn nema að það se neðar ástand als ekki setja vökva og hann hefur rfið þúkin af borðinu og þú værir búin að seija ekki rústa til í herbegnu hann væri sem sagt hálf lifandi þú mindir frekar hringa á logguna 112 í staðin fyrir að berja hann í hel fyrir að brjóta 3 reglur af 23 þetta er mjög svipað nema aðeins ígt og hinn er fæddur fáviti og þót ég berji hannnógu mikið til að fara á sjúkrahúsið þá mindi hann ekki breiast treistu mér ég veit að eigin reinslu sooo uuu face
Ég á 3 eldri systur og eina yngri, mér finnst það yndislegt, við erum öll bara frekar góðir vinir. Gaman að eiga vini sem eru svona ótrúlega líkir manni og fara ekkert í fýlu þó maður hangi ekki með þeim í lengri tíma. :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..