[Nöldur] Ég skemmdi æðislegu músina mína og þarf núna að nota kúlu mús frá HP. Þetta var æðisleg mx510 rauð og henni er sárt saknað. Núna þarf ég að fara að eyða 5k í aðra.
Ok, miðað við að vera lesblindur þá ertu bara með helvíti góða stafsetningu. Lesblinda myndi ég segja að þegar einhver ætlar t.a.m. að skrifa “krani” en skrifar “granni”. Þú ert þá með lesblindu á virkilega lágu stigi.
“Kilo” is often used by itself as an abbreviation for “kilogram”. Also, technical people often use the term “k”, pronounced like the letter, to refer to a thousand of something, especially units of money or population.
“Kilo” is often used by itself as an abbreviation for “kilogram”. Also, technical people often use the term “k”, pronounced like the letter, to refer to a thousand of something, especially units of money or population.
Já..?
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
Nei þú bara veist ekkert hvað þú ert að tala um Flestar mýs sem eru ekki með kúlu eru optical eins og þín er MX1000 er tildæmis leiser mús en þú sérð ekki ljósið nema að horfa verl enní músina….
shit hvað ég mundi aldrei henda minni í gólfið. og afhverju varstu að henda svona dýrri mús ps. fáðu þér bara eitthvað til að kýla í þegar að þú verður pirraður eða bara hoppa á stólnum eins og ég ;)
jú :) bara um leið og þú deyrð bara draga djúpt andann og telja uppá 5-10 eða eitthvað svo þegar að þú ert búinn þá ertu varla mikið pirraður lengur :) annars bara fá eitthvað til að kýla í :) rúmmið eða eitthvað, ég geri það of, fer í rúmmið og kýli koddann í tætlur :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..