Ég fatta ekki alveg þetta með að Ísland þjáist af offitu, ég sé ekkert mjög oft mjög feitt fólk hérna, reyndar mjög sjaldan sem maður sér ekta feitabollur, meira af svona venjulegu pínu þybbnu en ekki feitu fólki. Er þetta bara ég, eða forðast feitt fólk mig?
En það er líka verið að tala um að börnin séu svo feit, ég fer í skólann á hverjum degi, í 40 manna árgangi eru kannski 1 - 2 sem eru ásýnilega feitir. Og svo ef maður horfir yfir allan skólann, maður sér sjaldan feita. Fólk fer varla að skrópa í skólann vegna útlits, ég trúi því nú varla, ekki geri ég það…
mundi kanski ekki segja að fólk sem væri of feitt skrópaði út af offitunni sjálfri sem slíkri. Heldur eru það allir þessir filgihvillar offitunar = þunglyndi, erfitt/erfiðara með að hreyfa sig osf. Reyndar spilar þetta allt svolítið saman.
Google er náðargáfa sem yfirvaldið hefur aðeins gefið útvöldum!
Já, svo óhollur matur þar líka, allur skyndibitinn í bna, og svo þessi fitugi matur í Bretlandi. Maður þarf t.d. ekki annað en að líta á morgunverðarborðið þeirra til að sjá af hverju Bretar eru feitir, allt löðrandi í fitu og þannig góðgæti >_
Hefurðu séð Jamie Oliver þættina um skólamat? Krakkarnir vildu ekki smakka ávexti!! Einn hafði aldrei borðað neitt annað en núðlusúpu og var svo frekur að hann neitaði að borða annan mat. Ótrúlegt! Í skotlandi er líka venjulegt að koma með snakkpoka og kit-kat í nesti.
það er samt frekar lítið umm klassíska breska morgunmatinn hef ég heyrt samt(frá fólki sem hefur búið í bretlandi og fleirum) en það er nú samt skást á fá sér fituga matinn í morgun mat
Brostu framan i heiminn og hann lemur thig til baka i andlitid…
hvar heyrðiru að ísland væri næst feitasta þjóðin? það er ekki satt: fattest countries 1. Samoa 2. United States 3. Mexico 4. Russia 5. England 6. Chile 7. Germany 8. Saudi Arabia
Held að það hafi bara almennt talist ágætt að vera eitthvað þybbinn þangað til læknar komust að því að það gæti orðið skaðlegt heilsunni:) Var líka einu sinni kúl að reykja. Those days are gone.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
EF að einhverjar mælingar segja að við séum næst feitasta þjóði í heimi þá er það bara rugl. Mér finnst bara að í öllum svona könnunum sem gerða eru að allir séu á móti íslandi og má þar nefna að við séum ein ofbeldisfullasta þjóð í heimi sem að er bara rugl.
þegar það er verið að tala um offita einstakling þarf hann ekkert að vera brjálðslega feitur, þetta þýðir bara að hann er yfir kjörþyngd eins og ég held að margir íslendingar séu þó þeir séu ekkert mjög ásýnilega feiti
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..