List í augum graffara, kannski, en í augum annara er þetta lítið annað en skemmdarverk. Það kostar bæði pening og mannafl að þrífa þetta, á hverjum lendir sá kostnaður? Á skattborgurum sem vilja í 90% tilfella ekki sjá þetta.
Almennilegt graff og veggjakrot er samt ekkert það sama, veggjakrot er svona leiðinda merki og jafnvel bara krassað á vegginn en svona almennilegt graff er ekkert nema flott og lífgar upp á litlausa tilveruna.
Væntanlega ekki þar sem þú hefur leyfi íbúa, þ.e.a.s. þitt eigið leyfi. Þú hefur, eftir því sem ég best veit, fullt leyfi til þess að mála heimili þitt hvernig sem þú vilt að innan, líka utan ef þú býrð í einbýlishúsi.
Ef fólk gerir list þá er mér sama. Jafnvel þó það hefði verið gert á minn húsvegg. En nei. Eina sem ég fæ á minn vegg er eitthvað illa skrifað “l33t crew” sem er náttúrulega ekkert nema skemdarverk og til skammar að það fólk reyni að kalla sig listamenn eða segjast vera tjá sig. ÞIÐ ERUÐ BARA AÐ KROTA Á VEGG BÖRNIN YKKAR. Ef þið kunnið ekki að gera graffiti æfið ykkur þá á eigin vegg.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..