Casanova er hræðileg, eða allavega parturinn sem ég man eftir.
Fullt af myndum samt sem eru bestar
skipti um skoðun reglulega, árin/mánuðirnir/vikurnar/dagarnir eru með þema ef við orðum það þannig, eins og núna er ég að fíla Sylvester Stallone í botn samt fyrir mánuði eða svo þá var Bruce Willis aðal
Það er margt sem gerir kvikmynd góða, en ein sú áhrifaríkasta sem ég hef séð heitir Requiem for a dream. Ef mér finnst myndir lélegar hætti ég yfirleitt að horfa á þær, þannig að ég man ekkert eftir því hver er lélegasta mynd sem ég hef séð.
Ég get eiginlega ekki sagt hver er besta, þær eru svo margar … Með bestu eru allavega Tim Burton myndirnar, Lord of the Rings og War of the Worlds.
Versta mynd sem ég man eftir heitir Picking up the Pieces. Ég og vinkona mín vorum á vídeóleigunni, máttum fá eina gamla ókeypis (með nýju) og sáum þetta ansi skemmtilega nafn … Ég hef sjaldan séð jafn heimskulega, leiðinlega og illa gerða mynd :P
Ég segi ekki hver er versta myndin því þá gæti einhver horft á hana.
Jæja allt í lagi, ég skal þá segja ykkur það. Hún heitir “Baise Moi” og er illa gerð frönsk mynd með klámmyndastjörnum í aðalhlutverkum. Segir allt sem segja þarf, eða hvað? . . .
Bestu myndina er ómögulegt að segja til um, en ein mynd sem er í uppáhaldi hjá mér þessa dagana heitir “The adventures of Mark Twain (1985)”. Það er fáránlega rugl vel gerð leirmynd sem er svo flott að það væri hægt að prenta út hvern ramma og hengja upp á vegg hjá sér. Annars eru til svo margar góðar myndir að það er tilgangslaust að reyna að gera upp á milli þeirra.
Bestu/skemmtilegustu: Það eru mjög margar, en helstu eru LOTR, Fight Club, Girl Interrupted og Charlie and the Chocolate Factory. Versta: Ég annaðhvort sofna eða slekk á lélegum myndum.. en mér fannst t.d. King Kong alveg afspyrnu fáranleg og leiðinleg. Þótt hún sé ekki sú vertsta því hún var vel gerð.
Get ekki valið eina besta, en ein sú versta sem ég hef séð er What a girl wants, aðalleikkonan er hryllileg í henni. Var að muna eftir einhverri annarri hræðilegri mynd um daginn en búin að gleyma henni…
Besta? Mjög erfitt að nefna eina en 8mm og One Hour Photo koma sterkt upp í hugann núna. Hef séð þær margar lélegar í gegnum tíðina, ætli ég verði ekki að nefna eitthvað af þessum B-hryllingsmyndum sem komu bara út á DVD eins og House Of The Dead og Monster Man…
Þegar þú sérð the turtle gay eða skrifa ég þetta fáranlega vitlaust? Ef það er gaurinn sem er að pirra þig mæli ég með sálfræðirnsókn á þér og gá hvort þú sért alveg húmorslaus.
huh? Nei…ég er nú ekki að gefa neitt í skyn, bara segja mitt álit. House of dead er án efa leiðinlegasta mynd sem ég hef séð, ef að mynd skyldi kalla. ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..