Merkilegt hvað þú getur túlkað mikið útúr þessum orðum sem ég skrifaði.
S.s. með því að segja að ég borgaði ekki heim þá er ég: Feitur tölvunörd
Hreinn sveinn
Læt stjana við mig hægri og vinstri (væntanlega á meðan ég heng í tölvunni ekki satt?)
Nei kappi, ég held að þú þurfir aðeins aðeins að hugsa þinn gang. Þú veist engan veginn hvernig mitt heimili virkar þannig að það er óþarfi að gráta hérna eins og lítill strákur um hversu erfitt þú hefur haft það.
Ég á gífurlega efnaða foreldra, satt. Ég þarf ekki að borga heim, ég geri ekkert suddalega mikið af húsverkum. Þvæ bílana okkar einu sinni í viku (eigum 4 bíla) þannig að það eru þónokkrar klukkustundir. Ég hef það mjög gott, já. En það er hinsvegar ekki hægt að kalla mig iðjuleysingja eða einhvern pabbastrák því í staðinn fyrir að láta mig borga einn á heimilið eða what ever þá láta foreldrar mínir mig spara peningana mína - sem ég geri.
Síðasta sumar þá vann ég tvær vinnur, eina dagvinnu og eina kvöldvinnu þannig að ég vann oftast frá 8-12 á hverjum degi, helgar líka. Þarf ég á peningunum að halda? Nei, í rauninni ekki. Ég get beðið foreldra mína um nokkurnveginn allt en það kemst samt enginn upp með leti á mínu heimili.
Þannig að næst slepptu því að hella þér yfir fólk sem þú þekkir ekki baun.
P.s. ég þoli ekki fólk (eins og þig) sem nánast hatar fólk sem er vel efnað, eins og það hafi fengið allt uppí hendurnar. Ef foreldrar þínir láta þig borga heim þá er það líklega því þeir eru einhverjir mongólítar sem vinna á bensínstöð og vorkenni ég þér ekki neitt (JUMPING TO CONCLUSIONS EINS OG ÞU VARST AÐ GERA.)