Ég þoooli ekki þegar fólk gerir grín af tyson fyrir að bíta eyrað á holifield holifield átti þetta skilið plús það að Tyson baðst afsökunnar látið hann nú í friði.
Er Tyson ekki orðinn gjaldþrota núna? Hann ætlaði allaveganna að reyna bjarga ferlinum sínum með því að leika í klámmyndum. Eða hætti hann við það eða?
Tyson var hörku boxari, en þetta augnablik var eitthvað það lélegasta sem hann hefur átt í hringnum. Var alveg að skíta á sig, og gat ekkert annað en að ráðast á Holyfield, sem var bara að berjast heiðarlega.
Heiðarlega?þú átt ekki marga skoðanabræður hvað það varðar, Holyfield var stöðugt að stanga og halda Tyson sem bæði er ólöglegt ,ástæðan fyrir sigri Holyfield var sú að Tyson og Holyfield voru æfingafélagar og Holyfield þannig búinn að átta sig á því hvernig með bolabrögðum hann gæti sigrað Tyson,
hann nauðgaði henni ekki hún fékk bara samviskubit eftir að hafa leyft honum að ríða sér og var neidd að miss america keppninni til að ljúga þessu upp á hann til að skaða ekki ímynd þeirra…tíkin
Þeir vinna við það að lemja fólk og hann hefur ef til vill verið aðeins að æfa sig smá eða eithvað að leika sér og gengið of langt því hann er svo sterkur.
Sumir sem æfa box eiga það til að hegða sér þannig að maður fær rosalega leiðinlega hugmynd um boxara. Það er kannski ekki beint sanngjarnt, en þetta hefur bara þessi áhrif á mann. :)
ég trúi ekki þessu með nauðgunnina þar sem mjög margir frægir svertingjar hafa verið sakaðir um nauðgun (2pac,Kobe,tyson,Mc Ren…) held að þetta nauðgunar shit er einhva mega samsæri til að halda okkur svertingjum niðri en það er bara min skoðun
Það er nokkuð þekkt staðreynd að svertingjar laðast frekar að glæpsamlegu líferni en aðrir kynstofnar í Bandaríkjunum. Maður þarf ekki annað en að lesa undirskrift þína til að fá þetta staðfest.
ekki allveg dýrkunn virði bara að hann geti snúið sér frá lífinu sínu og gefið út barnabækur sem hafa stoppað og bjargað mörg hundruðu barna frá klíkulífi (skil alveg að klíkann sem han Co-stofnaði hafi líka verið ábyrgð á mörg hundruðum morða) en þetta sýnir bara þroska
Hann var bara að reyna að klóra sér upp úr gröfinni sem hann kom sér í. Í öðrum orðum, honum var alveg sama um öll lífin sem hann eyddi og vildi losna undan dauðarefsingunni.
Ég virði hann fyrir morðin enda er ég mikill aðdáandi morðingja, lestu gamlar greinar eftir mig ef þú vilt kynnast því betur.
en það eru miklar líkur á því að hann hafi verið set up fyrir þessi morð þar sem það var mikil valdabarátta á þessu tíma en ég veit að þessi maður hafi drepið fólk en ekki endilega þetta fólk
og líka þarsem ég kem frá klíkulífi í USA og hef misst flest alla vini mína þar úti (klíku ofbeldi) og ég vill ekki að fleiri lendi í svona aðstæðum og það sem hann hefur verið að gera hafa komið fullt af fólki frá þessu (R.I.P)
jább það er satt og ég flutti hingað fyrir ári en ég hef verið að koma hingað frá því að ég var 6 ára (frænka min býr hér) og vinkonur (einn er kennari) voru að kenna mér stafsetningu (ég tala ekki íslensku það vel enn er fucking mastermind í stafsetningu ( fyrir að vera útlendingur)
og það er gott að vera svartur hérna á sumum pörtum fullt af fólki vill vera vinur manns bara útaf maður er svartur (framandi :D einhva fyrir sumt fólk )en svo er doltið böggandi þegar öryggisverðir horfa á mann og einhva og bara fólk starir stundum bara á mig og einhva en það er svona okei að vera hérna allavegana hættulausara en í US
fyrir hvað skoðanir þinar (ps ég veit ekki hvað oft ég hef verið lokaður inni fyrir að vera svartur Resisting Arrest my ass ég hef verið stoppaður fyrir að vera með brotið afturljós og mér var neglt í hoodið á bílnum er að tala um að hoodið beyglaðist næstum og ég er að sýna mótþróa mY ASS FUCK THAT (í USA)
Það skrítnast við allt þetta lögguofbeldi er það að Svartar löggur eru oftast mestu rasistarnir þeir sjá svartan mann í caddilac og þá halda þeir að hann sé dólgur eða dópsali hef samt lent í vondum hvítum löggum en flestar hvítar löggur eru oftast miklu skilningsríkari en svartar svo ég held að þetta fylgi einhva löggunni að vera rasisti eða einhva (er að tala um lögguna í USA ekki hér ég elska lögregluna hérna:D)
Ég held að þessar svöru löggur líti niður á bræður sína því þeim finnst þeir vera voðalega merkilegir að hafa komist í gegnum lögreglu skólanum og úr fátæktinni.
jább og fara eftir steríotýpunni að allir í gettóinu séu glæpamenn ps er búin að skoða greinarnar þínar og þú ættir að gera grein um CIA samsæri eins og að CIA hafi dreyft Crack/cocaine (kann ekki að segja þetta á íslensku) til innri borganna (svertingjahverfa) til að eyðileggja orðspor svarta mannsins og hneppa mikið af fólki í þrældóm Fíkilsins bara að putting it out there
ef þú þarft einhverja hjálp spurðu mig bara að einhverju veit mikið um þetta það var alltaf verið að þvinga fullt af þessu í mig af ,,múslimum,,er að tala um Múslimum sem hata hvíta mannin enn mikið af þessu sem þeir sögðu mér meikaði sens en ég hata ekki hvíta mannin heldu hata Ríkið (USA).
by the man u mean the goverment and by the goverment u mean alot of white people who dont care about poor people who are mostly Mexican and Black sum white though:D
baðst afsökunar? :P erum við aftur komin í leikskóla? Gaurinn missti bút úr eyranu, það dugar ekki bara að segja sorrí. Þetta var virkilega lélegt móment hjá Mike Tyson… Ég viðurkenni samt að það er orðið soldið þreytt að gera grín að þessu :/ En Holyfield átti þetta alls ekki skilið.
ótrúleg þessi tyson dýrkun. Já áður en tyson fór í fangelsi var hann langbesti þungavigtari sem komið hafði fram í langan tíma, en eftir að hann kom úr fangelsi var hann aldrei samur og í raun eina sem hann hafði var höggþyngdin sem fleytti honum áfram. jú hann hafði snerpuna og hreyfanleikan í fyrstu bardögunum um 96 en svo hvarf það bara. Bæði holyfield og tyson börðust óheiðarlega en holyfield hafði planað það og gerði það “gáfulega”.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..