Ég bar út moggann í eitthvað um 8 ár, en er hættur núna. Það er ekkert rosalega skemmtilegt og engin hálaunavinna. Launin eru samt alveg sæmilega sanngjörn miðað við hvað vinnan er í raun auðveld og lítil.
Líka þægilegt að því leyti að það tekur engan tíma frá manni. Ég meina þú hefðir hvort sem er verið sofandi á þessum tíma og maður fer ekkert fyrr að sofa þótt maður þurfi að bera út.
En já, núna myndi ég frekar vinna 2-3 daga í venjulegri vinnu heldur en að bera út heilan mánuð. Maður fær svipað mikinn pening. (nenni ekki að reikna út nákvæmlega)
Ég var að bera út moggann, man ekkert hversu mörg blöð. Ég er búinn að steingleyma hvað telst vera mikið af blöðum og hvað telst lítið. En 65 blöð fyrir 35 þúsund finnst mér ekki ganga upp miðað við það sem ég var að fá. Annaðhvort ertu að ýkja þetta svolítið eða þeir hafa hækkað launin á síðustu 10 mánuðum eða svo. Eða kannski er ég að muna þetta eitthvað vitlaust.
Ertu að grínast. Ég er í tveimur vinnum en mánaðarlauninn í annarri voru 30þús einn mánuðinn og þar er ég að vinna annan hvern mánudag og aðra hverja helgi(föstud. og sunnud.) og yfirleytt á sona 5 tíma vöktum. Þið eruð í algjörri þrælavinnu greinilega.
[quote="Elie Wiesel"]"There may be times when we are powerless to prevent injustice, but there must never be a time when we fail to Protest!."[/quote]
Ég las “bera út” og var fastur á landnámsöld og hugsaði að þú værir að tala um að bera út börn. Og svo minntistu á hvort það væri gaman og vel borgað. Ég varð alveg hneykslaður…það var ekki fyrr en í næsta svari sem ég sá að þú várst að tala um blaðaútburð :S
Ég er búin að vera að bera út síðan ég var átta eða níu ára gömul, þannig að ég hef verið að bera út í átta eða níu ár. Ég byrjaði að bera út Dag, sem fór síðan á hausinn og það var strax haft samband við mig og ég beðin að bera út fyrir DV, eða Dagblaðið Vísir sem það heitir. Ég bar það út í einhver ár, þangað til að Fréttablaðið og DV sameinuðust og ég er búin að bera út Fréttablaðið núna um nokkurt skeið. Ég og mamma mín berum út nokkur hverfi bæði á virkum dögum og um helgar oftast í kringum fjögur hverfi og allt upp í átta til níu hverfi. Mér finnst þetta ekkert voðalega skemmtilegt, enda komin með geðveika leið á þessu, en þetta er bara eins og maður sé í ræktinni og fær borgað fyrir það. Ég er alltaf að leggja eitthvað smá af. Við fáum svona sirka 60 - 70 þúsund á mánuði fyrir afleysingar og helgarbónus og þannig.
Nafli er lok fyrir ástand í alheimsvanda, úti sem og Gabríel…
Ég þarf ekki að stimpla mig út, bý á Akureyri og er bara með eitt hverfi fast. Annars ber ég út sjö til átta hverfi í afleysingum. Í afleysingum fæ ég 80% álagningu minnir mig. Um helgar er ég bara með afleysingar og þar er alveg 110% álagning fyrir afleysingar álagningu og helgar álagningu. Það er líka nokkuð mikið sem ég er að bera út, milli fimm og átta hundruð blöð á dag.
Nafli er lok fyrir ástand í alheimsvanda, úti sem og Gabríel…
Ég ber út um helgar, oftast er ég í klukkutíma að bera út (þá er ég að tala um að ég vakna klukkan 9 og er kominn heim kl.10). Ég er aldrei að drífa mig, er oftast með iPodinn. Fæ í kringum 6-7 þús. á mánuði, sem er fínt miðað við hvað ég vinn lítið. En þessi peningur er alveg nóg fyrir mig.
„I'm constantly trying to better myself and further educate myself in any way…that doesn't involve reading.“
eg er að bera út hjá mogganum og er búin að vera að því í 5 mánuði og fæ 80-90 þús kall. Og eg er með 100 og eitthvað blöð síðan er þetta ógeðslega leiðinlegt
Ég ber út, það er leiðinlegt, lítið sem fæst úr þessu (þó það sé alveg ágætt miðað við vinnuna), en ég bara nenni ekki að hætta nema ég sé öruggur á annarri vinnu…
ég er að bara út, búinn að gera í 5 ár og þetta er helvíti…sérstaklega á veturna, allt of kalt, alltaf að detta og svo bara að vakna…fæ svona 15þús á mánuði fyrir og finnst það skítt miðað við 5 ára vinnu!!!
„Ef þú smælar framan í heiminn þá smælar heimurinn framan í þig.“
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..