Ég átti einu sinni heima í Afríku, sumum finnst það mjög merkilegt :P semsagt :D já.. sumum, en jamm bara spyr í leiðinni hvort ÞIÐ hafið átt heima í svona landi :D
nei… þau settu mig í kassa og sögðu: núna þarft þú að standa á eigin fótum eins og litlu börnin í afríku… ég á ennþá´frímerkið sem var sett á ennið á mér.. :P
Ég hef búið á voða framandi landi, mjög afskekktu frá flestum öllum. Algjört náttúruundur sem er t.d. fullt af eldfjöllum og fleiru. Ætli einhver fatti á hvaða landi ég hef búið?
Tjah, bjó í 16 og hálft ár í Mosfellsbænum ef það telst með :) Svo hefur öll familían nema ég og ein systir mín búið í Danmörku, en ég stefni að því að búa þar einhvern tíma í framtíðinni :P
ég þekki einn strák sem bjó í Afríku eins og þú og þegar hann var að segja vinkonu minni frá því þá varð hún voða spennt og fór að spyrja hann út í þetta á fullu. En um leið og hann sagði henni að hann hafi ekki búið í frumskógi í stráhýsi með fíla í bakgarðinum hvarf áhugi hennar eiginlega alveg strax:P
Varð að deila þessu með þér, hefur þú ekki oft lent í einhverju svona?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..